Tin mới

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng nhờ tài năng hay tai tiếng

Thứ tư, 21/10/2015, 17:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bước chân vào showbiz Việt với vai trò một người mẫu. Tên tuổi của cô chỉ được biết đến khi dành một loạt giải thưởng như giải nhì siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.  Lúc mới bắt đầu sự nghiệp, nét đẹp của Hồ Ngọc Hà tự như một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Những đường nét quyến rũ của cơ thể chưa được khai thác hết vì những bộ trang phục chưa phù hợp với vóc dáng và xu hướng thời trang.

Giai đoạn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà chính thức được cất lên từ cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Huy Tuấn và album đầu tay 24 giờ 7.

Năm 2005, sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà bước thêm một nấc thang mới khi cô nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ tài hoa Đức Trí và cho ra mắt album vol 2 Và em đã yêu.

Cùng năm đó, ngoài lĩnh vực âm nhạc cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình 39 độ yêu, và càng được đánh giá cao hơn qua bộ phim điện ảnh đầu tiên Chiến dịch trái tim bên phải.

 Năm 2006, với album vol 3 Muốn nói với anh của nhạc sĩ Đức Trí. Năm 2008, Hà Hồ lột xác với hình ảnh hoàn toàn sang trọng, trưởng thành về phong cách trong album vol4 Khi ta yêu nhau

Năm 2012, lần đầu tiên được mời làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã gây ra một cơn bão hâm mộ lớn dành cho Hồ Ngọc Hà. Từ sau sự hoài nghi ban đầu, Hồ Ngọc Hà đã lấy được thiện cảm của khán giả trong mỗi chương trình mình tham gia.

Năm 2014, cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra mắt những album và MV được đầu tư lớn mang đầy tính sáng tạo như: Mối tình xưa, Em không cần anh, Cô đơn giữa cuộc tình  My Baby. Trong năm 2014, Hồ Ngọc Hà cũng ghi dấu ấn với việc đưa Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 mà cô làm huấn luyện viên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news