Tin mới

Hồ Ngọc Hà phát khóc vì scandal, ẩn ý nhắc đến chuyện cũ với Cường Đô la

Thứ bảy, 26/12/2020, 20:35 (GMT+7)

Trong một buổi livestream mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ mình từng bật khóc nức nở khi liên quan đến các scandal trong quá khứ. Đồng thời bà mẹ 3 con cũng khẳng định sẽ kiên trì đi tìm hạnh phúc đến cùng.

Trong buổi livestream, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ khá cởi mở đến những chuyện từng xảy ra trong quá khứ. Nữ ca sĩ cho biết mình từng bật khóc trong uất hận vì bị dính vào những scandal không đáng có.

Tuy nhiên dần dần, bà mẹ 3 con đã học được cách kiểm soát cảm xúc. Hà Hồ cho biết sẽ "vẽ ra 2 vòng tròn gồm một vòng tròn quan tâm và một vòng tròn kiểm soát". Những điều tiêu cực đó đều là những gì cô sẽ nói, sẽ làm và những điều cần quan tâm và những điều không cần bận tâm.

Khi gặp những điều tiêu cực, hôn thê của Kim Lý sẽ nghĩ đến những điều tích cực để vượt qua. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng có cách cư xử rất trưởng thành với những lời chê. Cô chia sẻ những lời chê, lời nói xấu của người khác là động lực để hoàn thiện và chứng minh bản thân bằng những sản phẩm.

Nói về hạnh phúc, Hà Hồ tự nhận mình sẽ lọt vào top 3 người kiên trì nhất Việt Nam. Khi người khác bảo cô xui xẻo trong tình yêu, sẽ chẳng tìm kiếm được hạnh phúc, cô sẽ chứng minh điều ngược lại và tìm bằng được người đàn ông xứng đáng.

Những gì Hà Hồ chia sẻ khiến nhiều khán giả nghĩ ngay đến Cường Đô La, mối tình sâu đậm của cô trong quá khứ. Dù hạnh phúc đổ vỡ nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn chọn cách bình thản và bước tiếp, để rồi cô đang có được sự viên mãn với Kim Lý.

Trong buổi livestream này, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí những chuyện đời sống khi hai người đón cặp sinh đôi. Cô thừa nhận cuộc sống bị xáo trộn rất nhiều, đặc biệt là mất ngủ.

"Như mọi người đã biết các em bé mới sinh thường ngủ 2, 3 tiếng là thức. Hà bây giờ càng lớn thì trách nhiệm càng nhiều, nên mỗi lần nghe các em khóc là bắt buộc phải thức dậy. Nên là mắt đã thâm nay lại càng thâm hơn. Hơn nữa vì Hà sinh đôi nên quá trời việc cần phải làm. Bên cạnh đó, mình vẫn muốn công việc không bị dừng lại, phải diễn ra bình thường nên thời gian rất là hạn hẹp. Thậm chí nhiều lúc còn không có thời gian để ăn, để ngủ luôn. Mặc dù mệt nhưng bù lại thì cực kỳ vui".

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ câu chuyện rất thú vị là khi hai em bé khóc, người sốt sắng nhất là Kim Lý vì lần đầu làm cha. Trong khi nữ ca sĩ thì đã sinh con lần thứ 2 rồi nên vẫn thấy mọi chuyện bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news