Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà "khốn khổ" vì chụp lén

Thứ tư, 03/02/2016, 16:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên từng "khốn đốn" bởi những hình ảnh chụp lén được đăng tải trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên từng "khốn đốn" bởi những hình ảnh chụp lén được đăng tải trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh nhạy cảm

Tăng Thanh Hà luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng, nhưng đôi khi cô cũng trở tay không kịp với các bức ảnh nhạy cảm. Trong hậu trường phim “Mỹ Nhân kế”, Tăng Thanh Hà đã vô tư thay đồ giữa đoàn phim, thậm chí có rất nhiều đàn ông ở đó.

 
Bức hình Tăng Thanh Hà vô tư thay đồ trong hậu trường phim Mỹ nhân kế khiến dư luận xôn xao.

 Ngay lập tức, những hình ảnh này bị đăng tải trên mặt báo khiến dư luận xôn xao. Sau vụ ảnh nhạy cảm này, người đẹp im lặng không phản ứng gì về sự cố này, tuy nhiên hình ảnh "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt ít nhiều bị ảnh hưởng trong lòng công chúng.

Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh 1 người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP. HCM xuất hiện gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

 
Bức ảnh chụp lén Hồ Ngọc Hà thân mật bên người đàn ông lạ gây xôn xao dư luận.

 Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ.

Yanbi đánh Andrea

Cuối năm 2013, thông tin ca sĩ Yanbi đánh mẫu tây Andrea trên phố Hàng Trống gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

 
Yanbi đánh mẫu Tây Andrea ngay trên phố.

Theo chia sẻ của một người chụp ảnh cặp đôi đang xô xát này thì sau khi bước xuống xe taxi tại một đoạn đường ở Hàng Trống, giữa Andrea và Yanbi nhanh chóng diễn ra cãi vã. Yanbi tát người yêu một cú như trời giáng. Bị đánh đau, An ngồi bệt xuống đất nhưng Yanbi không tha. Anh tiếp tục nắm tóc cô kéo dậy và dùng rất nhiều từ ngữ thô bạo.

Mãi một lúc sau, với sự can thiệp của hai thanh niên, cả hai mới chịu dừng "cuộc chiến" ầm ĩ của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên chụp lén khi ngủ

Mới đây, một tấm hình chụp lại khoảnh khắc hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay gây xôn xao cư dân mạng.

Tấm hình không mong đợi này của Kỳ Duyên bị chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người chê bai, bình phẩm không tiếc lời vì cho rằng cô "vô ý vô tứ", thiếu đi sự duyên dáng của một người con gái...

Bức hình chụp lén hoa hậu Kỳ Duyên với dáng ngủ không đẹp mắt cũng khiến cô khá mệt mỏi.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ ra cảm thông với Hoa hậu, họ cho rằng cô còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm sống, cách ứng xử... Cũng có thể do lịch làm việc và di chuyển của Kỳ Duyên quá dày đặc nên đã khiến cô mỏi mệt và khó kiểm soát bản thân mình.

Ngay sau khi dư luận phản ứng về hình ảnh không đẹp của Hoa hậu, mẹ của Kỳ Duyên đã ngay lập tức lên tiếng giải thích và mong mọi người thông cảm cho con gái. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news