Tin mới

Hồ Ngọc Hà - tay chơi kim cương hàng đầu của showbiz Việt

Thứ năm, 25/02/2016, 12:20 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có trong tay bộ sưu tập hàng hiệu, kim cương bạc tỷ nhiều xứng đáng được gọi là 'tay chơi' đồ hiệu xa xỉ bậc nhất V-biz.\n 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có trong tay bộ sưu tập hàng hiệu, kim cương bạc tỷ nhiều xứng đáng được gọi là 'tay chơi' đồ hiệu xa xỉ bậc nhất V-biz.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là ca sĩ hoạt động không biết mệt mỏi trong showbiz Việt. Mới ngoài 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã sở hữu khối tài sản lên tới nhiều tỷ đồng. "Nữ hoàng giải trí" cũng vô cùng nổi tiếng là mỹ nhân ăn mặc sành điệu và sở hữu nhiều phụ kiện thời trang đắt đỏ. 

Tổng giá trị của những món đồ kim cương, giày dép, túi xách... của Hà Hồ có thể lên đến con số hàng chục tỷ đồng.

Xuất hiện trong một sự kiện khi tour diễn xuyên Việt kết thúc, Hồ Ngọc Hà nổi bật với chiếc nhẫn kim cương rất lớn. Được biết, chiếc nhẫn kim cương siêu to mà Hồ Ngọc Hà đeo có giá trị lên đến 21 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương “siêu to” của nữ ca sĩ. Chiếc nhẫn này từng bị nghi ngờ là do đại gia kim cương tặng Hà Hồ

 

Đây cũng là chiếc nhẫn Hà Hồ từng đeo khi đi London gặp Beckham

Chiếc nhẫn kim cương xuất hiện lấp lánh trên tay người đẹp khi cô tham gia một vài sự kiện.

Xuất hiện trong sự kiện âm nhạc vào đầu tháng 1-2016, Hồ Ngọc Hà gây choáng khi mang phục sức hàng tỷ đồng.

Nữ hoàng giải trí nổi bật với chiếc đồng hồ kim cương của thương hiệu lừng danh Thụy Sỹ - Chopard. Chiếc đồng hồ này được bán với giá 65.680 USD, chưa kể thuế tương đương 1,5 tỷ đồng.

Đây là hãng đồng hồ, trang sức kim cương được nhiều sao quốc tế yêu thích như Jennifer Lawrence, Phạm Băng Băng, Julianne Moore.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia K.Nam Phi