Tin mới

Hồ Ngọc Hà "tỏ thái độ" chảnh chọe với Hari Won trên sân khấu?

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:42 (GMT+7)

Những hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà "tỏ thái độ" chảnh chọe với Hari Won ngay trên sân khấu đang gây tranh cãi trong dư luận.

Những hình ảnh được cho là Hồ Ngọc Hà "tỏ thái độ" chảnh chọe với Hari Won ngay trên sân khấu đang gây tranh cãi trong dư luận.

[mecloud]UnobKvl6D1[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip cả Hà Hồ và Hari Won có mặt trong sự kiện tối ngày 10/5 tại TP.HCM. Trong clip, khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì vợ cũ Cường đô la bất ngờ giật tay lại và ngó lơ.

Hari Won giơ tay về phía Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Bên cạnh đó, biểu cảm trên gương mặt của Hà Hồ khi ấy cũng bị cho là thiếu sự tôn trọng và chảnh chọe với Hari Won. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng đặc biệt là phía fan của hai nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, Hà Hồ co tay lại, phớt lờ Hari Won. Ảnh internet

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã cố tính tỏ thái độ với Hari Won. Và đây thực sự là một hành động không xứng tầm với một người được cho là luôn ứng xử khôn khéo trong showbiz Việt.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt về thái độ của Hồ Ngọc Hà cũng có người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ. Một số fan cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc ngẫu nhiên của Hà Hồ. Đặc biệt, một số dân mạng sau khi xem clip còn cho rằng nếu quan sát kỹ, chiếc clutch đang kẹp ở khuỷu tay cầm cúp của Hà Hồ đang ở vị trí không thuận tiện nên cô nhanh chóng dùng tay còn lại cầm đỡ và vô tình trùng với lúc Hari Won đưa tay ra.

Thực hư câu chuyện như thế nào vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng làm rõ. Tuy nhiên, những hình ảnh trên đã ảnh hưởng không nhỏ tới Hà Hồ. Và một lần nữa, nữ ca sĩ lại làm nóng dư luận sau hàng loạt sacndal tình cảm với đại gia kim cương.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won