Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành tranh luận về cát xê

Thứ năm, 02/06/2016, 15:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành đã có những tranh luận thẳng thắn xung quanh vấn đề cát xê của nghệ sĩ Việt.

Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành đã có những tranh luận thẳng thắn xung quanh vấn đề cát xê của nghệ sĩ Việt.

[mecloud]mjX75UNaHR[/mecloud]

Đảm nhận vai trò MC chương trình Lễ trao giải Cống hiến, Trấn Thành và Hà Hồ đã cùng "tung hứng" câu chuyện về cát xê của nghệ sĩ.

Khi được Trấn Thành đề cập đến vấn đề cát xê và cho rằng, giá cát xê của nghệ sĩ ngày cảng cao có khi lên tới nghìn đô. Thì Hồ Ngọc Hà phản bác: "Chúng ta cứ nhìn thấy con số mà cào cấu vào nó toàn nghìn tỷ, ngàn đô. Giá cát xê như nào thì giá nghệ sĩ như vậy, không phải ai cũng đòi được cát xê, và cũng chẳng mấy ai được cát xê cao như vậy. Trong khi có những nghệ sĩ đi hát với mục đích Từ thiện, thậm chí bỏ tiền túi ra để làm nhưng không ai thắc mắc số tiền ấy ở đâu ra. Và cũng ít khi chúng tôi nghe được những lời ngọt ngào".

Hà Hồ, Trấn Thành nói về vấn đề cát xê trong showbiz. Ảnh cắt từ clip

Tiếp đến, nam MC tỏ ra khá ngạc nhiên khi nói về vấn đề giá vé xem liveshow tăng kỉ lục, thì Hà Hồ lại bày tỏ: "Bình thường, vé cao là vì nhu cầu của khán giả, khán giả họ muốn đi coi và nhà tổ chức phải nâng giá vé lên vì chỗ ngồi có giới hạn".

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng cho biết, cô không tin vào những thông tin các liveshow bán hết sạch vé. Báo chí hay giật tít bán hết vé, show đông nghẹt trong khi những show ế thì không nhắc tới.

Những chia sẻ của Hà Hồ và Trấn Thành phần nào giúp nhiều người có cái nhìn đa chiều về giới showbiz.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news