Tin mới

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ tại Singapore xem ca nhạc giữa "bão scandal"

Thứ hai, 29/02/2016, 11:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã cùng bạn bè đang có mặt tại liveshow của Madonna tại Singapore, trong ảnh cô vô cùng vui vẻ mặc dù đang bị dư luận lên án gay gắt.

Hồ Ngọc Hà đã cùng bạn bè đang có mặt tại liveshow của Madonna tại Singapore, trong ảnh cô vô cùng vui vẻ mặc dù đang bị dư luận lên án gay gắt.

Mới đây, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ cùng bạn bè đang có mặt tại liveshow của Madonna tại Singapore. Anh viết: “11h sáng Chủ Nhật bay từ Đà Nẵng về Sài Gòn. Chưa kịp hoàn hồn, 2 giờ chiều nhỏ bạn gọi book vé bay qua Singapore đi công việc gấp. Nào ngờ tụi nó đón thẳng từ sân bay vô luôn sân vận động xem Liveshow Madonna. Đôi khi bị lừa nhưng không giận tụi nó được vì show quá hay! Mai đu cánh máy bay về lại Sài Gòn thôi vì chưa đứa nào có vé về”.

Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè đi xem show ca nhạc. Ảnh Internet.

Trong hình, Hồ Ngọc Hà tươi cười rạng rỡ cùng bạn bè, có vẻ những luồng ý kiến trái chiều về scandal của cô và đại gia kim cương không làm "nữ hoàng giải trí'' quan tâm. Cô vẫn xinh đẹp trong chiếc áo khoe vai trần gợi cảm, mái tóc buông xõa cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nổi bật.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại sân bay từ chiều hôm qua (28/2) cùng chuyên gia trang điểm và một số bạn bè thân thiết. Dù đang ở giữa tâm bão nhưng nữ ca sĩ vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra, cô vẫn thoải mái xuất hiện tại những chỗ đông người như trước.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang phải chịu một làn sóng tẩy chay của dư luận. Những chiến dịch như ''hóa đơn không Hà'', ''giờ không Hà'' đã khiến các nhãn hàng, nhà sản xuất e ngại và dần hạ hình ảnh của cô khỏi website.

Những gameshow quen mặt cũng hoàn toàn không thấy ''bóng dáng'' của ''nữ hoàng giải trí'' một thời. Có thể nói, sau lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa, hình ảnh và thương hiệu của Hồ Ngọc Hà đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news