Tin mới

Hồ Ngọc Hà úp mở lý do ly hôn Cường đô la?

Thứ hai, 01/08/2016, 09:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng và bật bí về những buồn vui trong sự nghiệp bằng âm nhạc cũng như chuyện tình cảm đời tư.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng và bật bí về những buồn vui trong sự nghiệp bằng âm nhạc cũng như chuyện tình cảm đời tư.

[mecloud]Rg5LkLTDxL[/mecloud]

Trong đêm nhạc "Love Songs", ngoài thể hiện những ca khúc da diết, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian giao lưu cùng khán giả. Cô đã mở lòng tâm sự về những chuyện tình buồn, những thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Hà Hồ cho biết, Theo cô, khi yêu thì ai cũng nên cố gắng khiến mình trở nên thú vị. Nhưng Hà Hồ lại khuyên mọi người chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi chứ đừng như cô... bất trị:

"Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị".

Hồ Ngọc Hà xúc động tâm sự trong đêm nhạc. Ảnh internet

Những chia sẻ của giọng ca "Xin hãy thứ tha" khiến mọi người cười ồ và vỗ tay không ngừng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vì Hồ Ngọc Hà quá cá tính đến bất trị mới dẫn đến ly dị Cường đô la như cô nói.

Cũng trong đêm nhạc, Hà Hồ lần đầu hé lộ chuyện cô vào Nam lập nghiệp chỉ là cái cớ. Sự thật là cô đi chạy trốn: "Trốn vào Sài Gòn là trốn đau khổ vì tình yêu nhưng Hà cứ nói là lập nghiệp... Tình yêu có cố giữ thì vẫn cứ banh như thường.

Hôm nay Hà sẽ hát nhiều bài đau khổ nhưng mong sau khi kết thúc chương trình thì dù nghe nhạc thất tình thì khi ra về mọi người lại thấy vui vẻ".

Nhiều người cảm thông với những tâm sự của Hồ Ngọc Hà và luôn mong cô đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi sóng gió dư luận.

Năm vừa qua, Hà Hồ gặp không ít tai tiếng từ chuyện ly hôn Cường đô la, đến chuyện Ngoại tình với đại gia đã có vợ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị một bộ phận các bà mẹ "bỉm sữa" kêu gọi tảy chay, nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo. Liên tiếp gặp scandal nhưng với bản lĩnh nhiều năm trong showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn đứng vững và luôn khẳng định được sức hút với công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la