Tin mới

Hồ Ngọc Hà và câu chuyện bí mật sau giọt nước mắt trong vòng tay Mr Đàm

Thứ năm, 19/11/2015, 14:47 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng chia sẻ câu chuyện bí mật sau giọt nước mắt trong vòng tay Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng chia sẻ câu chuyện bí mật sau giọt nước mắt trong vòng tay Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu.

[mecloud]yFAT5ACPpp[/mecloud]

Vừa qua, trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng, dưới sự an ủi của người anh, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc trên sân khấu. Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã đóng vai người anh, ở bên và động viên “em gái” Hà Hồ vượt qua “tâm bão”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ lần đầu giãi bày lý do vì sao mình khóc trên sân khấu. Cô chia sẻ, cô khóc vì những thị phi mà không phải do cô gây ra và vô tình đến với mình:

"Bởi anh (Đàm Vĩnh Hưng -pv) biết em luôn sợ xấu và chỉ khóc một mình nên em đã cố cười mà cười có được đâu, như cứa vào tim em thế. Nhưng em vẫn cười anh à, khóc mà vui bởi ít nhất là mình đồng cảm, mình có anh. Chẳng cần nói mà anh cũng hiểu. Anh luôn là người nghĩa hiệp, em luôn là người im lặng dù đang cố gánh sóng gió mà một là không do mình hai là do vô tình mà bão luôn vẫn đến với chúng ta. Mình vẫn luôn tin thời gian sẽ trả lời về 1 con người phải không anh? Điều gì cũng có lý do của nó và câu chuyện diễn ra chưa chắc sự thật đã nằm ở đó anh nhỉ.”

Hồ Ngọc Hà khóc trong vòng tay của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh cắt từ clip

Những dòng tâm sự của vợ cũ Cường đô la phần nào khiến fan thấy được cô đang chịu áp lực lớn từ những thị phi sau cuộc tình với đại gia kim cương.

Trên sân khấu của liveshow Mr Đàm, giọng ca "Xin hãy thứ tha"  tâm sự về những chuyện đã trải qua, rằng có những chuyện nếu "cứ im lặng thì không được mà lên tiếng cũng không hay”, nên đành mượn âm nhạc thay lời tâm sự. Cũng như, chỉ có tiếng hát của nàng tiên cá khi cất lên, người ta mới cảm nhận thấy tình yêu hay nỗi oán trách của nàng với hoàng tử.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm của dư luận về chuyện tình với đại gia kim cương. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Hà Hồ vì thiếu sự chung thủy. Cũng vì chuyện này, nữ ca sĩ đã gặp không ít khó khăn trong công việc. Một bộ phận kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng quảng cáo do cô ghi hình. Chínhvì vậy, Hà Hồ thời điểm đó bị cắt một loạt hợp đồng quảng cáo. 

Trước những thị phi, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng. Hiện tại, nữ ca sĩ chưa có phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ với đại gia kim cương. Người ta chỉ có thể biết rằng, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã đường ai nấy đi. Trong khi nữ ca sĩ có người mới thì đại gia phố núi cũng tìm cho mình bóng hồng mới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm