Tin mới

Hồ Ngọc Hà và mối tình đầy ồn ào với ba đại gia

Thứ ba, 29/12/2015, 12:05 (GMT+7)

Kể từ khi bước chân vào showbiz, bên cạnh sự nổi tiếng cái tên Hồ Ngọc Hà cũng được nhắc đến nhiều hơn bởi hàng loạt scandal đình đám

Kể từ khi bước chân vào showbiz, bên cạnh sự nổi tiếng cái tên Hồ Ngọc Hà cũng được nhắc đến nhiều hơn bởi hàng loạt scandal đình đám.

Đại gia Phạm Quang H.

Thời điểm công khai mối quan hệ với Cường Đô la và đang mang thai bé Subeo, Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận dậy sóng trước tin đồn kết hôn từ năm 17 tuổi. Hà Hồ còn trả lời phỏng vấn một cách mạnh mẽ rằng: 'Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào. Tuy nhiên sau đó ít lâu khi không thể giấu được nữa, Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng rằng đám cưới của cô diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi.

Được biết người chồng cô kết hôn năm 17 tuổi là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất có tiếng ở Hà Nội.

Thông tin Hồ Ngọc Hà kết hôn từ năm 17 tuổi đã làm xôn xao dư luận một thời gian dài. Ảnh: internet

Mẹ Hà Hồ còn cho rằng: "Có cưới hay không, đó là chuyện riêng của mỗi gia đình và với người nghệ sỹ, chia sẻ chuyện cá nhân của họ hay không, đó là quyền của họ...". Còn chính Cường Đô la khẳng định: "Có thể nói tôi là người đã biết hết đầu đuôi ngọn ngành. Không cần phải đợi báo chí lên tiếng thì Hà cũng đã kể cho tôi nghe".

Cường Đô la

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla đã không còn xa lạ với bất cứ ai, bởi mức độ nổi tiếng và những scandal của cặp đôi này.

Dù rất kín kẽ trong chuyện tình cảm riêng tư song Hà Hồ vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói của dư luận. Vào thời điểm đó, không ít người nhìn nhận, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. 

Thông tin Hồ Ngọc Hà có bầu từng làm xôn xao dư luận một thời gian dài. Ảnh: internet

Đầu năm 2010, báo chí rộ tin Hồ Ngọc Hà có bầu. Thông tin này đã được xác thực khi Hà Hồ xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 4/2010 với thân hình tròn trịa và vòng 2 to bất thường. Sau khi bé Subeo ra đời, hình ảnh Cường đô la trong mắt công chúng dần dần được thay đổi, từ một công tử ăn chơi đến hình ảnh một trụ cột trong gia đình, chăm sóc lo toan cho con cái và gia đình.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đó của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Mới đây, trong một video phỏng vấn với Vnexpress, Hồ Ngọc Hà thừa nhận ly hôn với Cường Đô la và cả hai vẫn duy trì tình bạn để chăm sóc con trai.

Đại gia K.Nam Phi

Thời gian vừa qua, truyền thông dồn dập đưa tin, Hồ Ngọc Hà xuất hiện thân mật bên cạnh đại gia K.Nam Phi đã có vợ và hai con trai. Hồi tháng 4/2015, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương được cho là trị giá 21 tỷ đồng, và cũng được phỏng đoán là của đại gia K. Nam Phi mua tặng.

Chiếc nhẫn kim cương được cho là trị giá 21 tỷ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

Sau đó, Hồ Ngọc Hà lập tức phản pháo lại và cho biết cô đi hát kiếm tiền chỉ đủ sống, không có nhiều tiền để mua nhẫn 21 tỷ như vậy.

Ngày 15/10, dư luận ngày càng nghi ngờ rằng mối quan hệ tình cảm giữa cô và vị đại gia Nghệ An là có thật khi đoạn clip ghi lại hình ảnh đại gia K. Nam Phi và Hồ Ngọc Hà được lan truyền.

 
Hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà bên đại gia K.Nam Phi. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước khi có tin đồn với Hồ Ngọc Hà, đại gia này còn có mối quan hệ với nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt. 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà khéo léo tiết lộ cho khán giả biết về người tình mới. Nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" cho hay: "Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng và sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình, Hà xin phép được giới thiệu với tất cả mọi người đó là người đàn ông mà Hà lựa chọn".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia K.Nam Phi