Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh

Chủ nhật, 19/08/2018, 08:42 (GMT+7)

Rất nhiều đồng nghiệp bàng hoàng khi nghe thông tin về căn bệnh hiểm nghèo của nữ diễn viên Mai Phương.

Rất nhiều đồng nghiệp bàng hoàng khi nghe thông tin về căn bệnh hiểm nghèo của nữ diễn viên Mai Phương.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nữ diễn viên Hương phù sa - bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Ngay sau khi xuất hiện thông tin, fan hâm mộ và nhiều bạn bè của Mai Phương đã vô cùng lo lắng.

Được biết, nữ diễn viên Mai Phương đã nhập viện từ hôm thứ 4 (15/8) và hiện đang điều trị tại khoa Ung Bướu, Bệnh viện 175. Theo một số nguồn tin cho biết, Mai Phương đã biết bệnh tình chuyển biến xấu nhưng không dám chia sẻ vì sợ ảnh hưởng tới công việc.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1985 còn phải nuôi con nhỏ một mình nên cô sợ bị cắt hợp đồng trong lúc khó khăn này. Chính vì thế, chỉ đến khi bệnh tình chuyển biến xấu bạn bè và đồng nghiệp của Mai Phương mới biết điều này.

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh - Ảnh 1.

Mai Phương và con gái.

Ngay sau khi nghe tin dữ, nhiều bạn bè đồng nghiệp của nữ diễn viên vô cùng đau đớn và xót xa. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn bàng hoàng không thể tin khi đọc tin tức.

Cô còn nhờ người hỏi lại thông tin. Người mẫu Xuân Lan cũng đau đớn khi biết tin. Người mẫu Bùi Thúy Hạnh thì xót xa chia sẻ rằng cô mới quay show với Mai Phương cách đây vài ngày.

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi để ủng hộ giúp đỡ Mai Phương về tài chính lẫn tinh thần. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân đã vốn rất khó khăn, đối diện với bệnh tật khiến gánh nặng trên đôi vai Mai Phương càng chồng chất.

Trên trang cá nhân của mình, Băng Di, Ốc Thanh Vân, Yaya Trương Nhi... đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương.

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh - Ảnh 2.
 

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khoẻ đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn".

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh - Ảnh 3.
 

Còn Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ: "Thương cho người em - diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ".

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và hàng loạt nghệ sĩ đau xót khi nghe tin nữ diễn viên Mai Phương mang bạo bệnh - Ảnh 4.
 

Trước đó 1 tuần, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã động viên chính bản thân mình trong hành trình chống lại bệnh tật.

Ngay dưới bài đăng của Mai Phương rất nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Quốc Thái, Sơn Ngọc Minh, Khánh Ngọc... đã lên tiếng động viên và hi vọng cô mạnh mẽ vượt qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news