Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện lặng lẽ thăm nạn nhân sau vụ xe Audi đâm 11 người

Thứ tư, 11/02/2015, 08:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ xuất hiện trong đêm đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân trong vụ xe Audi tông hàng chục người.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ xuất hiện trong đêm đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân trong vụ xe Audi tông hàng chục người.

Theo tin tức mới nhất, trên Facebook cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ những hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong đêm đến thăm nạn nhân.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người Bình An... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!". Trong hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, nữ ca sĩ Hà Hồ đã đến thăm hỏi tình hình bệnh tình của các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm nạn nhân sau vụ tai nạn

Theo tin tức trước đó, vào khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này.

Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông.

Đuợc biết ít nhất 10 người bị thương, trong có có 3 nạn nhân bị thương nặng và 3 chiéc xe hơi bị hư hỏng. Báo Tuổi trẻ đưa tin, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news