Tin mới

Hồ Quang Hiếu bị nam thanh niên "cướp" mix, "cướp" lời ngay trên sân khấu

Thứ sáu, 18/04/2014, 16:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong một liveshow biểu diễn tại Festival Huế 2014, Hồ Quang Hiếu và một fan đã đem lại một bầu không khí vui vẻ và hài hước.

 

(Tinmoi.vn) Trong một liveshow biểu diễn tại Festival Huế 2014, Hồ Quang Hiếu và một fan đã đem lại một bầu không khí vui vẻ và hài hước.

 

Xem clip Hồ Quang Hiếu bị nam thanh niên"cướp" mix, "cướp" lời ngay trên sân khấu

Nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu đã tái hiện lại ca khúc hit "Còn lại gì trong cơn mưa" tại lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2014. 

Điều thú vị trong clip là Hồ Quang Hiếu đã "bị" một fan "cướp" mix ngay trên sân khấu. Cả 2 đã có màn phối hợp ăn ý và hài hước. Bên cạnh giọng hát hay của Hồ Quang Hiếu, phong cách biểu đạt hài hước của nam thanh niên đã đem lại một màn "song kiếm hợp bích" thú vị trong tiếng vỗ tay, reo hò không ngớt của khán giả. 

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại Đắc LắcTốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội, Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới với vai trò là ca sĩ, sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàngVới ca khúc “ Chỉ cần em hạnh phúc” chàng ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu nhanh chóng gây được hiệu ứng mới trong làng giải trí TPHCM.Không phải bỗng dưng mà Ca Sĩ Hồ Quang Hiếu lại được gọi lại “hiện tượng âm nhạc không scandal” vì tại thời điểm này rất nhiều ca sĩ trẻ phải lợi dụng đến scandal để gây sự chú ý để nổi tiếng.

Theo tin tức trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi " Hãy tỏa sáng" anh đã bắt đầu có sự đầu tư vào sự nghiệp của mình. Nam ca sỹ nổi tiếng này không chỉ thể hiện những nhạc trẻ.. Mà anh còn thể hiện những ca khúc xưa như là " chuyện này trinh nữ tên Thi", " Túp lều lý tưởng" và gần nhất đây là bài " Con bướm xuân" được remix lại. Qua phong cách độc đáo, mới lạ và tươi vui, thể hiện được sự vui tươi mới mẻ trong ngày xuân. Hồ Quang Hiếu đã thành công trong ca khúc đó. Không chỉ dừng ngang đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện lại những ca khúc nói về cha mẹ như là bài " Mẹ" " Nơi còn tìm về" hay là những bài hát về quê hương như " Nỗi nhớ Cao Nguyên", " Miền trung quê tôi". Sở hữu 1 gương mặt điển trai, giọng hát thì nhẹ nhàng, rất thân thiện và đươc mọi người đặt cho biệt danh " ca sỹ nổi tiếng không scandal". Anh đã thu hút rất nhiều Fan đặc biệt là các fan nữ

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news