Tin mới

Hồ Quang Hiếu thông báo cuối năm nhận cả show múa cột để kiếm tiền lấy vợ

Thứ tư, 16/01/2019, 14:45 (GMT+7)

Đoạn status của Hồ Quang Hiếu thông báo trên Facebook khiến nhiều người thắc mắc phải chăng anh chàng tính cuối năm tới lấy vợ thật.

Đoạn status của Hồ Quang Hiếu thông báo trên Facebook khiến nhiều người thắc mắc phải chăng anh chàng tính cuối năm tới lấy vợ thật.

Cuối năm thời điểm Tết Nguyên đán sếp đến gần, các nghệ sĩ thường khá bận rộn với lịch diễn để phục vụ khán giả dịp cuối năm. Tuy nhiên, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lại than vãn về việc ế show trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất cười về độ hài hước hước của giọng ca "Con bướm xuân".

Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ mình nhận cả show múa lửa, múa cột, nuốt kiếm vì dạo này ế quá không có tiền.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ “Qua bức ảnh này em muốn nhắn nhủ tới anh chị bầu show là em vẫn ế show nhé… Tết nhất đến nơi bạn bè đồng nghiệp tất bật chạy show mà em vẫn còn rảnh rỗi, ngày ngày đi uống cafe, râu còn chả thèm cạo. Có show gì inbox em nhé… Múa cột, múa lửa, nuốt kiếm… em nhận hết, kiếm ít tiền cuối năm mua sữa cho con bú”. 

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã đăng tải dòng trạng thái hài hước khi liên tục nhắc đến chuyện Tết “Chúng ta gặp nhau là một cái duyên, đến được với nhau nữa hay không là phải có nợ. Em có muốn duyên nợ cùng anh không? Cho anh vay ít tiền xài Tết”. 

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ 8X được khán giả trẻ biết đến từ rất sớm và yêu mến cho đến thời điểm hiện tại.

Hồ Quang Hiếu ngoài sự nghiệp âm nhạc với lượng ca khúc hit đáng mơ ước, thì anh từng khiến nhiều người ganh tị với chuyện tình đẹp cùng nữ Ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, sau hai năm bên nhau, cặp đôi đã chính thức tuyên bố chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Với tinh thần chia tay trong văn minh, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp. Với chuyện tình đã qua, Hồ Quang Hiếu thoải mái chia sẻ: “Khi bước qua những cuộc tình, Hồ Quang Hiếu cảm thấy chững chạc hơn để đến với những người phụ nữ sau”.

Mối tình với Bảo Anh khiến nhiều người ghen tị.

Hơn 1 năm chia tay Bảo Anh, gần đây Hồ Quang Hiếu vướng phải nghi vấn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh. Bác bỏ tin đồn, nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn chưa yêu ai và mong muốn gặp một người hợp với anh để lập gia đình. Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Tôi cũng 32 đến tuổi lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news