Tin mới

Chân dung gã 'giang hồ online' sẵn sàng nổ súng vào Dương Minh Tuyền chỉ vì mâu thuẫn trên mạng

Thứ ba, 19/01/2021, 11:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị bắn tại Hải Dương, đối tượng nổ súng là Hồ Văn Khoa đã ra đầu thú. Đây cũng là một "giang hồ mạng" với kênh Youtube hơn 170 nghìn lượt người đăng ký theo dõi.

Theo Thanh Niên VTC News, Chiều 18/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này đã vận động Hồ Văn Khoa (29 tuổi, trú xã Mai Đình, H.Sóc Sơn, Hà Nội) ra đầu thú.

Hồ Văn Khoa tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Khoa chính là nghi phạm đã bắn súng vào xe ô tô của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền tại Hải Dương ngày 4/1 vừa qua.

Khoảng 15h chiều ngày 18/1, Khoa đã đến Đội Điều tra án kinh tế trong lĩnh vực ngân hàng (Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Nội) đầu thú.

Do mâu thuẫn với Dương Minh Tuyền, Hồ Văn Khoa đã tìm đến và nổ súng vào xe của "thánh chửi" tại Hải Dương. Ảnh: Internet

Hồ Văn Khoa cũng là một "giang hồ mạng" đích thực với nhân thân xấu tại địa phương. Anh ta sống đúng theo kiểu "giang hồ", nay đây mai đó và từng bị xử phạt 17 tháng tù giam vì tiền án liên quan đến tội danh "Cưỡng đoạt tài sản".

Sau khi mãn hạn tù, Khoa trở về làm "giang hồ mạng". Anh ta thường xuyên lên mạng xã hội cãi, chửi nhau.

Hồ Văn Khoa sở hữu hẳn một kênh Youtube với gần 170 nghìn lượt theo dõi. Trên phần giới thiệu, chủ tài khoản nêu rõ kênh YouTube chuyên làm về "Lĩnh vực ẩm thực, đời sống trải nghiệm, mục đích là mang lại niềm vui".

Kênh Youtube của "giang hồ mạng" với gần 170.000 lượt đăng ký

Mỗi video được đăng tải trên Youtube của Khoa có khoảng 70 - 150.000 lượt xem. Cá biệt có video có tới gần 1,5 triệu lượt view. "Giang hồ mạng" này cũng thường xuyên kết hợp với "Phú Lê" hay nhiều cái tên tai tiếng khác trên mạng xã hội trong các đoạn video.

Theo cơ quan điều tra, Dương Minh Tuyền và 2 nghi phạm có mâu thuẫn từ trước sau những lời thách thức nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, vào 4/1/2021 điều khiển xe ô tô Wave màu đen, không BKS từ Hà Nội về thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đón Hồ Văn Khoa, 29 tuổi, trú tại thôn Thái Phụ, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Sau đó, cả 2 đến khu vực xe ô tô BKS 99A-286.58 của Dương Minh Tuyền đang đỗ ở gần quán Karaoke Tuấn Anh. Khoa ngồi sau sử dụng súng bắn đạn hoa cải bắn 3 phát về phía đầu xe ô tô của Tuyền, rồi cả 2 bỏ chạy về Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news