Tin mới

Tin nóng nhất 24h ngày 7/1: Nguyên nhân 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn, Tin mới vụ người đẹp Philippines tử vong

Thứ năm, 07/01/2021, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng nhất về tất cả lĩnh vực xã hội, pháp luật, thể thao, giải trí,...trong nước và thế giới ngày 7/1 nhanh nhất.

Nguyên nhân ô tô của ‘thánh chửi’ Dương Minh Tuyền bị bắn 3 phát

Chiều ngày 7/1, Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Công an Hà Nội và Bắc Ninh bắt giữ đối tượng Lã Văn Linh (SN 1999, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Đây chính là nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng trúng xe Dương Minh Tuyền.

Đối tượng Lã Văn Linh và xe của Dương Minh Tuyền tại cơ quan công an.

Bước đầu công an xác định nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng trên do Dương Minh Tuyền và Hồ Văn Khoa có mâu thuẫn với nhau từ trước, từng nhiều lần chửi, thách thức nhau trên mạng xã hội.

Đình chỉ thêm 2 cán bộ y tế làm lọt 2 ca mắc Covid-19 khỏi khu cách ly

Liên quan đến sự việc để lọt bệnh nhân Covid-19, ngày 7/1 Giám đốc sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 2 cán bộ thuộc Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ có liên quan đến sự việc này. Cùng với đó, cơ quan chức năng tiếp tục rà soát xem xét hình thức kỷ luật với những cá nhân có liên quan.

Phòng xét nghiệm SARS-CoV-2 thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Internet

Quốc hội Mỹ xác nhận chiến thắng của Joe Biden

Thượng viện và Hạ viện Mỹ đã bác bỏ những phản đối đối với phiếu đại cử tri của Georgia và Pennsylvania cho Joe Biden. Sau khi Quốc hội xác nhận Joe Biden trở thành Tổng thống hợp hiến thứ 46 của Mỹ, chiến thắng tại Đại cử tri đoàn, Tổng thống Donald Trump cho biết quyết định này "thể hiện sự kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên vĩ đại nhất trong lịch sử tổng thống".

Quốc hội Mỹ đã chứng nhận chiến thắng cho Tổng thống đắc cử Joe Biden. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam

Ngày 6/1, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ Sports Seoul (Hàn Quốc). Theo đó ông tiết lộ mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong năm nay là tập trung chiến đấu ở 3 trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam cần phải thắng 2/3 trận mới có cơ hội đi tiếp. Do trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam chưa lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup nên muốn làm được điều đó. Mặc dù đây là thử thách khó nhưng ông Park vẫn tự tin có thể hoàn tất.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Tin mới vụ Người đẹp Philippines tử vong nghi bị cưỡng hiếp tập thể

Thông tin tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera qua đời nghi bị 11 nghi phạm cưỡng hiếp tập thể vẫn chưa có bằng chứng xác thực khi có thông tin 11 người này đều thuộc cộng đồng LGBT. Giữa lúc cuộc điều tra đang tiến hành, tờ News York Post đăng tải đoạn CCTV ghi lại những hình ảnh cuối cùng của người đẹp này khi cô đi chân trần, tay cầm ly rượu và cùng ít nhất 3 người đàn ông di chuyển trên hành lang khách sạn City Garden Grand ở thành phố Makati. Điều đáng nói, Dacera còn hôn một người đàn ông ở hành lang khách sạn và đây cũng là điểm cô tổ chức tiệc mừng năm mới cùng 11 người bạn, trước khi được phát hiện qua đời.

Hình ảnh cuối cùng của tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera trước khi qua đời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news