Tin mới

‘Hòa Đại nhân’ xuất hiện với râu tóc bạc phơ, nhiều người không nhận ra

Thứ tư, 20/01/2016, 09:40 (GMT+7)

Nghệ sĩ Vương Cương bất ngờ xuất hiện với mái tóc hoa râm, râu nhiều sợi bạc trắng khiến nhiều người đã không nhận ra “Hòa Thân” của năm xưa.

Mới đây, nghệ sĩ Vương Cương bất ngờ xuất hiện với mái tóc hoa râm, râu nhiều sợi bạc trắng khiến nhiều người đã không nhận ra “Hòa Thân” của năm xưa.

Với những ai yêu thích bộ phim Tể tướng Lưu gù thì sẽ không thể quên được vai diễn Hòa Thân đầy ấn tượng.

Mới đây, tại Lễ trao giải thưởng Nhân vật của năm 2015 tổ chức tại Đại học Thanh Hoa, Bắc Kinh, Trung Quốc, nghệ sĩ Vương Cương bất ngờ xuất hiện với mái tóc hoa râm, râu nhiều sợi bạc trắng khiến nhiều người đã không nhận ra “Hòa Thân” của năm xưa.

Trong lần xuất hiện vào tháng 11/2014, Vương Cương khi xuất hiện trên thảm đỏ vẫn khiến nhiều người hâm mộ ấn tượng nhưng trong lần tái xuất này, ông đã có nhiều đổi khác, đặc biệt là khuôn mặt với đôi mắt hơi nheo lại, mái tóc và râu điểm trắng.

Nghệ sĩ Vương Cương. Ảnh Internet.

Tuy vậy, tại sự kiện, ông vẫn khiến không ít đàn em trong nghề và khán giả trầm trồ thích thú khi được nghe những chia sẻ thú vị và dí dỏm của ông về cuộc đời và phim ảnh. Dù thường đóng vai phản diện nhưng Vương Cương luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Cho tới nay, vẫn nhiều người luôn coi ông là thần tượng, đặc biệt là thế hệ nghệ sĩ trẻ Trung Quốc.

Nhắc tới Vương Cương, có lẽ nhiều người sẽ nhớ tới Hòa Khôn. Vương Cương là diễn viên có duyên với các bộ phim của đạo diễn Hòa Khôn, điển hình là Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Mộng đoạn Tử Cấm Thành, Thiết tướng quân A Quý…

Ngoài diễn xuất, Vương Cương còn dẫn chương trình Thế giới sưu tầm với tỉ suất người xem cao ngất ngưởng, vì vậy ông được mệnh danh là “Vua tỉ suất truyền hình”.

Nhưng những năm gần đây, Vương Cương không còn đóng phim và ít khi xuất hiện tại các sự kiện mà tập trung thời gian cho gia đình mình. Ông đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, trong đó cuộc tình gần đây nhất là với Trịnh Diễm Đông, người vợ kém ông 20 tuổi. Hiện hai người đã có một cậu con trai 8 tuổi, cậu bé có khá nhiều nét giống bố và đôi khi được ông đưa tới tham dự các sự kiện trong nước.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news