Tin mới

"Hoa đán TVB" Dương Di đeo trĩu vàng trong đám cưới với "phi công trẻ"

Thứ hai, 03/10/2016, 10:32 (GMT+7)

Sao nữ TVB Dương Di vừa tổ chức đám cưới ngày 2/10. Đây là đám cưới thứ hai của cặp đôi này sau hôn lễ tại London vào tháng 3 vừa qua. Cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín tay trong lễ đón dâu.

Sao nữ TVB Dương Di vừa tổ chức đám cưới ngày 2/10. Đây là đám cưới thứ hai của cặp đôi này sau hôn lễ tại London vào tháng 3 vừa qua. Cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín tay trong lễ đón dâu.

 

Sáng qua (2/10), lễ rước dâu của cô dâu Dương Di và chú rể La Trọng Khiêm đã được tổ chức tại khách sạn Ritz-Carlton, Hồng Kông.  Ngay từ sớm, chú rể với bộ trang phục truyền thống có mặt phía bên ngoài khách sạn. Dàn phù rể có những cái tên quen thuộc như Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy, Đơn Lập Văn... còn dàn phù dâu với Đường Thi Vịnh, Trương Mỹ Ni, chị gái của Dương Di là Dương Trác Na...

Chú rể kém tuổi La Trọng Khiêm hạnh phúc trong ngày cưới.

Cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín tay trong lễ đón dâu. Tối cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc mừng với khoảng 50 bàn tiệc tại khách sạn.

Dương Di (37 tuổi) là Hoa đán có tiếng của đài TVB trong những năm qua. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu, không kém cạnh Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San... Trong khi đó, La Trọng Khiêm (32 tuổi) có sự nghiệp bình thường, danh tiếng chỉ ở mức hạng trung.

 

Cô dâu Dương Di khóa môi ông xã trước giờ lên xe đón dâu.

Dàn phù dâu, phù rể xinh đẹp của cô dâu và chú rể
 

Sau lễ rước dâu diễn ra chiều qua 2/10, tiệc cưới của Dương Di - La Trọng Khiêm được tổ chức tại khách sạn Ritz Carlton với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Hong Kong. Trước giờ cử hành hôn sự, đôi vợ chồng ra sảnh đón bạn bè, người thân tới chia vui.

Dương Di khóc nghẹn ngào vì xúc động trong ngày cưới. Trước sự chứng kiến của báo chí, cặp đôi TVB không ngừng trao nhau những nụ hôn tình tứ.

Cô dâu, chú rể rạng rỡ hạnh phúc. Đôi uyên ương đã có 6 năm đồng hành trước khi nên duyên vợ chồng, và sự chênh lệch tuổi tác không ngăn cản họ đến với nhau

Cặp sao TVB bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng chưa từng một lần lên tiếng nói về chuyện đám cưới. Mặc dù có nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người phản đối về chuyện tình của Dương Di với bạn trai kém 5 tuổi. Lý do mà nam diễn viên bị phản đối bởi anh dính phải quá nhiều vụ lùm xùm, từ việc nghi án bán dâm cho đến hành hung bạn gái.

Dự tiệc cưới cặp đôi tối qua có nhiều ngôi sao tên tuổi Hong Kong như vợ chồng Hồ Hạnh Nhi...

Diễn viên Xa Thi Mạn.

Người đẹp Tuyên Huyên

Diệp Tuyền và bạn trai

Vợ chồng Trần Hạo Dân "trốn" con đi ăn cưới.

Vợ chồng Mã Đức Chung.

Hà Ngạo Nhi (trái) diện điệu đà đi tiệc.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news