Tin mới

Hoa hậu Anh bị chỉ trích vì cảnh quay táo bạo trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:08 (GMT+7)

Đương kim Hoa hậu Zara Holland vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả truyền hình khi có những cảnh quay táo bạo trong show truyền hình thực tế.

Đương kim hoa hậu Zara Holland vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả truyền hình khi có những cảnh quay táo bạo trong show truyền hình thực tế.

Mới đây, đương kim hoa hậu nước Anh tham gia một show truyền hình Love Island. Zara Holland có nhiệm vụ chọn bạn trai thông qua các ứng viên của chương trình. Nhưng không chỉ có buổi hẹn hò lãng mạn, người đẹp 20 tuổi còn có những cảnh quay táo bạo ngay trên sóng truyền hình. 

Hoa hậu Zara Holland

Hoa hậu Zara Holland là một trong những cô nàng độc thân nóng bỏng tham gia show với khao khát tìm kiếm một nửa của mình. Những tập trước, khán giả gợi ý cho cô lựa chọn giữa hai chàng trai Alex Bowen và James. Hoa hậu đã quyết định thử tìm hiểu anh chàng Alex 24 tuổi.

Trong tập mới nhất phát sóng vào tối 14/6, Zara và Alex Bowen (người được cô chọn) cùng uống champange, tận hưởng một đêm đáng nhớ trong tiếng pháo hoa do ban tổ chức sắp xếp.

Trước khi bước vào cuộc hẹn hò, anh chàng Alex đã chia sẻ: "Tôi xác định là sẽ có những cảnh gợi cảm trước ống kính. Tôi đã bảo với mọi người trong gia đình là hãy chuyển kênh nếu nó xảy ra. Họ có thể xem Euro thay vì cảnh đó".

Zara Holland cho biết: "Ban đầu em đã băn khoăn giữa anh và James, nhưng anh thu hút sự chú ý của em. Tại sao không chứ? Đây sẽ là đêm đầu tiên của chúng ta".

Cảnh quay khiến khán giả la ó.

Khi những cảnh yêu đương được phát sóng, đông đảo khán giả đã la ó, chỉ trích Hoa hậu Zara Holland. 

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh cho biết, họ vừa xem show và thực sự thất vọng với Zara: "Cô ấy cần biết vai trò của một người mẫu và hoa hậu khác nhau thế nào. Chúng tôi luôn cố gắng để tất cả thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc hiểu về vai trò của mình. Chúng tôi không thể chấp nhận hành vi của cô ấy", đại diện ban tổ chức chia sẻ trên The Sun. Ban tổ chức đang cân nhắc việc truất vương miện của Zara Holland.

Zara Holland đăng quang Hoa hậu Anh (Miss Great Britain) vào tháng 9 năm ngoái, vượt qua 49 ứng cử viên khác đến từ khắp đất nước. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Zara hiện là người mẫu kiêm diễn viên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news