Tin mới

Hoa hậu bị ban tổ chức ép phẫu thuật nâng ngực

Thứ sáu, 10/11/2017, 18:16 (GMT+7)

Cựu Hoa hậu Thế giới châu Á Thái Bình Dương May Myat Noe cho biết, cô bị BTC buộc phải lựa chọn giữa việc phẫu thuật chỉnh ngực và danh hiệu của mình.

Cựu hoa hậu Thế giới châu Á Thái Bình Dương May Myat Noe cho biết, cô bị BTC buộc phải lựa chọn giữa việc phẫu thuật chỉnh ngực và danh hiệu của mình.

Người đẹp Myanmar May Myat Noe đăng quang Hoa hậu Thế giới châu Á Thái Bình Dương tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2014. Sau khi đăng quang, ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh rằng cô buộc phải nâng ngực. Mặc dù chi phí được tài trợ hoàn toàn nhưng người đẹp, khi đó mới 16 tuổi, đã từ chối làm làm phẫu thuật.

Việc từ chối nâng ngực đã khiến May Myat Noe bị tước vương miện và nhận cáo buộc từ ban tổ chức rằng cô cầm theo món đồ trị giá 100.000 USD này bỏ trốn.

Cựu Hoa hậu Thế giới châu Á Thái Bình Dương May Myat Noe. Ảnh internet

Không chỉ bị ép nâng ngực, hồi tháng 8, May Myat Noe trở lại Hàn Quốc để hoàn thành bản hợp đồng đã ký kết với công ty N Management. Tại đây, ông Choi nói với May rằng vì cô không có tiền để thu âm nên trước tiên, cô phải học cách mua vui cho các đại gia. Một trong những yêu cầu ông Choi đưa ra là người đẹp phải biểu diễn mua vui trước mặt khách.

Bản thân ông Choi cũng đã thừa nhận sự việc trước BTC Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.

Ngay sau đó, cô đã chia sẻ trên mạng xã hội tung ra chứng minh sự ép buộc từ ban tổ chức và buộc họ xin lỗi vì gọi cô là kẻ trộm. Sau biến cố, May Myat Noe tập trung cho sự nghiệp người mẫu của mình và gặt hái không ít thành công.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: May Myat Noe