Tin mới

Hoa hậu bị tung video nghi ngờ cố tình chơi xấu HH Hương Giang?

Thứ ba, 26/06/2018, 09:09 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh HH Phạm Hương đứng chắn ngang phía trước mặt của HH Hương Giang đang được chia sẻ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại cảnh HH Phạm Hương đứng chắn ngang phía trước mặt của HH Hương Giang đang được chia sẻ nhanh chóng mặt trên mạng xã hội.

Show Xuân Hè 2018 của NTK Đỗ Long đánh dấu chặng đường gần 10 năm làm nghề của anh đã diễn ra tại TP HCM diễn ra tối 24/6. 

Sau những khoảnh khắc sải bước quyến rũ trên sàn catwalk, hình ảnh hậu trường của các ngôi sao cũng được mang ra để soi xét triệt để. Đáng chú ý trong lúc chờ đợi, Phạm Hương và Hương Giang idol trò chuyện vui vẻ, thậm chí họ còn chơi trò đánh tay với nhau.

Bất ngờ mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phạm Hương, Võ Hoàng Yến cùng dàn mẫu Việt và nhà thiết kế Đỗ Long chào sân sau show diễn. Đặc biệt, hình ảnh được cho là Phạm Hương "trở mặt", không cho Hương Giang đứng ngang hàng khiến nhiều người hoang mang.

 

Hình ảnh được chụp lại từ màn hình cho thấy Hương Giang bị tụt lại phía sau dù là vedette của chương trình. 

Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người bất bình với hành động của Phạm Hương nhưng có một số đông khác lại bênh vực và cho rằng sự việc không như những gì dư luận đang đồn đại. Do góc quay ở phía xa nên không thể nhìn hết được cục diện và gây hiểu lầm cho hoa hậu Phạm Hương. 

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện trong một khoảnh khắc Phạm Hương quay sang trò chuyện cùng NTK Đỗ Long nên không có chuyện chân dài này không biết tới sự có mặt của Hương Giang ngay bên cạnh mình.

Trước ồn ào này, diện của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế từ chối trả lời những vấn đề liên quan tới tin đồn cô bị Phạm Hương chắn ngang, không cho đứng ngang hàng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news