Tin mới

Hoa hậu biển Vân Anh xinh đẹp cưới chồng lần 2

Thứ hai, 13/03/2017, 16:57 (GMT+7)

Cách đây ít phút, một số hình ảnh trong tiệc cưới lần 2 của Hoa hậu Biển Vân Anh được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ, bởi thông tin cô ly hôn không có nhiều người biết tới.

Cách đây ít phút, một số hình ảnh trong tiệc cưới lần 2 của hoa hậu Biển Vân Anh được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ, bởi thông tin cô ly hôn không có nhiều người biết tới.

Sáng 13/3, hôn lễ của Hoa hậu biển, diễn viên Vân Anh cùng ông xã Khánh Sơn diễn ra tại một nhà hàng ở Hà Nội. Tiệc cưới được tổ chức vớ khoảng 100 khách mời là những người thân trong gia đình hai bên và bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí của Hoa hậu biển Vân Anh.

 
Vân Anh xinh đẹp trong lễ cưới lần 2. Hiện Vân Anh vẫn như giữ kín mọi thông tin về chú rể. Cô cũng không chia sẻ với truyền thông chuyện lên xe hoa lần hai.

Cô dâu - chú rể ăn mặc khá đơn giản, Vân Anh giấu hoàn toàn thông tin về chú rể. Được biết, đây là lần kết hôn thứ 2 của Vân Anh, sau cuộc hôn nhân đầu tiên không thành công.

NTK Hà Duy đến mừng đám cưới của Vân Anh.

Cô dâu xinh đẹp bên diễn viên Lê Bê La

Người đẹp được bạn bế bổng trong hôn lễ.

Cô dâu - chú rể cùng bố mẹ hai bên.

Vân Anh tham gia vào nhiều phim truyền hình phía Bắc và nổi tiếng nhất với vai nữ giám đốc yêu một anh chàng nhân viên kém 9 tuổi trong phim "Máy bay kí sự".

 

Người đẹp Vân Anh sinh năm 1988. Sau khi giành giải Hoa hậu Biển ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Vân Anh cũng tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng không nhiều. Sau đó cô lại chuyển hướng sang kinh doanh, cô lên xe hoa vào giữa năm 2013. Cuối năm 2015 có một số tin đồn về việc cô đã ly hôn nhưng sau đó không còn thấy ai nhắc tới.

Trước đó, hôn lễ của Vân Anh với người chồng đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả với lễ phóng sinh cho hàng trăm chú chim của cặp đôi với mong ước may mắn và hạnh phúc. 

Nhiều năm qua,  người đẹp sinh năm 1988 hạn chế tham gia các sự kiện showbiz vì muốn tập trung làm tốt công việc diễn viên và giáo viên dạy yoga trong tương lai. Dù không qua trường lớp đào tạo, Vân Anh rất yêu thích điện ảnh.

Đến nay, cô tham gia khoảng 5 phim, trong đó có Hoa cỏ may 2, Sóng ngầm, Máy bay ký sự,... Vân Anh tâm sự, có lẽ bản thân là người cầu toàn nên cô thực sự chưa hài lòng với những gì đã làm. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news