Tin mới

'Hoa hậu cách ly' lại khiến dân mạng 'náo loạn' với màn cosplay cười ra nước mắt

Thứ ba, 14/04/2020, 14:27 (GMT+7)

Mặc dù đã 12 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Võ Hoàng Yến thời mới đi thi hoa hậu vẫn khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Thời gian qua, đoạn clip trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm xưa của Võ Hoàng Yến bất ngờ được khui lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Sở dĩ đoạn clip trở nên viral như vậy là bởi so với thương hiệu "hoa hậu cách ly", "chị đại mặn mòi" bây giờ thì thời còn "phèn" ấy Võ Hoàng Yến vô cùng đằm thắm, đúng chất hoa hậu.

Võ Hoàng Yến khiến fan cười ngất với màn cosplay hình ảnh 12 năm trước của mình (ảnh internet)

Sau khi đoạn clip nhận được sự hưởng ứng rất lớn của dân mạng, cô được fan đề nghị cosplay lại hình ảnh năm xưa. Chính vì vậy người đẹp đã có màn ngược trở lại 12 năm đầy ngoạn mục khiến người xem phải cười ngất.

Võ Hoàng Yến hài hước chia sẻ trên Facebook: "Dạ vẫn là em nha. Phiên bản HD, phiên bản hoa thật nhà trồng, phiên bản không gắn lông mi". Chân dài đã tận dụng hoa của nhà trồng được làm đạo cũ, không trang điểm.

Hóa ra đây chính là hoa được chân dài lấy làm đạo cụ (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, fan bất ngờ phát hiện nhan sắc dù để mặt mộc của Võ Hoàng Yến vẫn rất ấn tượng. Đây mới là lý do khiến người đẹp chiếm spotlight mạng xã hội, làm netizen ngất ngây. Nhiều fan khuyên cô nên đổi sang phong cách chân quê vì hợp quá.

Nhiều người chắc hẳn vẫn chưa quên giữa lúc dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Võ Hoàng Yến là một trong những sao để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ khi đã truyền tải thông điệp "cách ly không đáng sợ", bằng những việc làm thiết thực mỗi ngày tại khu cách ly.

Võ Hoàng Yến thời gian qua ghi điểm trong lòng người hâm mộ với thái độ cách ly tích cực (ảnh FBNV)

Ngoài việc chấp hành nghiêm túc quy định cách ly, Võ Hoàng Yến còn thường xuyên có những hành động hài hước như "chiêu sinh" lớp catwalk ngay bên trong khu cách ly hay tung bộ ảnh cực ngầu để kỷ niệm khoảng thời gian này.

Nhiều fan ví von người đẹp như được sống với chính con người mình trong khoảng thời gian này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news