Tin mới

Hoa hậu Colombia từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ

Thứ tư, 27/07/2016, 09:09 (GMT+7)

Cách đây không lâu, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez - đã có buổi phỏng vấn với truyền hình, cô cho biết cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cách đây không lâu, hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez - đã có buổi phỏng vấn với truyền hình, cô cho biết cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Ariadna Gutierrez đã là cái tên gây sốt khắp các mặt báo vào tháng 12 năm ngoái, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Khi công bố kết quả người giành chiến thắng, MC của chương trình đã công bố cô là người chiến thắng, tuy nhiên ông đã nhanh chóng đính chính lại là kết quả thuộc về người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Sự cố khiến Ariadna bị tước vương miện chỉ sau ít phút và trở thành "cô gái đáng thương nhất đêm đó".

Sự cố trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Cũng sau sự cố, cô trở thành cái tên hot trong làng giải trí, được các nhãn hàng săn đón làm gương mặt đại diện. Người đẹp còn lấn sân sang con đường diễn xuất khi vừa tham dự bộ phim Hollywood mang tên "xXx: Return of Xander Cage" cùng siêu sao Hollywood - Vin Diesel.

Ariadna Gutierrez nổi tiếng sau sự cố và nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng.

Mới đây, Ariadna Gutierrez đã có cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Telemundo’s Suelta La Sopa. Cũng tại buổi phỏng vấn, Ariadna cho biết cô đã không còn quan hệ gì với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, cô cũng không còn là Á hậu 1 của cuộc thi.

Được biết, người đẹp cho biết quyết định từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 là lựa chọn tốt nhất của cô. Có lẽ cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp riêng của bản thân. Á hậu 2 - Olivia Jordan của Mỹ - sẽ thay thế Ariadna Gutierrez thực hiện các nhiệm vụ của Á hậu 1.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news