Tin mới

Hoa hậu Colombia tự vẫn là tin đồn sai sự thật

Thứ ba, 22/12/2015, 09:18 (GMT+7)

Việc một trang tin tại Mỹ tung tin Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tự tử tại nhà riêng sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là hoàn toàn sai sự thật.

Việc một trang tin tại Mỹ tung tin hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tự tử tại nhà riêng sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 là hoàn toàn sai sự thật.

[mecloud]AHMSihWmwI[/mecloud]

Ngày 21/12, ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc không lâu, trên một trang tin đã tung tin Hoa hậu Colombia tự tử tại nhà riêng vì sự sai lầm của MC khi đọc nhầm tên.

Thông tin này đã khiến dư luận trong và ngoài nước bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây, trên trang The Confidential Files đã khẳng định những tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thật. Còn theo nguồn tin của trang msuniversepageant, gia đình và bạn bè của Hoa hậu Colombia xác nhận cô đang nghỉ ngơi trong phòng riêng.

Người đẹp Colombia trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh internet

Như tin đã đưa, trước đó, trên trang tin Super7News đã tung tin đồn Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez uống thuốc tự vẫn trong phòng thay đồ sau khi bị trao nhầm vương miện và đã qua đời.

Các nhà chức trách cho rằng cô đã tự sát. Họ phát hiện nhiều chai thuốc đặt xung quanh xác của Gutierrez. Tuy nhiên, trang Super7News này không phải là một trang báo đăng tin tức có thật, mà chỉ là những tin tức giả được thêu dệt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news