Tin mới

Hoa hậu Colombia xuất hiện “đập tan” tin đồn tự tử

Thứ ba, 22/12/2015, 14:59 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip đầy gợi cảm của hoa hậu Colombia đã được đăng tải trên trang cá nhân của cô đập ta tin đồn nói cô tự tử vì sự cố trong đêm trung kết Hoa hậu hoàn vũ trước đó.

Mới đây, đoạn clip đầy gợi cảm của Miss Universe.

Hoa hậu Colombia xuất hiện đập tan tin đồn tự tử. Ảnh cắt từ clip

Để đập tan tin đồn nhảm, vào khoảng 3h sáng ngày 22/12 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Colombia bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn trên trang Instagram cá nhân với khoảng 779 nghìn người theo dõi, trong đó cô khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy bó sát.

Trước đó, sự cố trao nhầm vương miện trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez trở thành cô gái đáng thương nhất trong đêm chung kết.

Chưa đầy 3 phút, Ariadna Gutiérrez từ một người đang hạnh phúc bỗng “chết lặng” khi bị lấy lại vương miện trước sự ngỡ ngàng của khán giả thế giới.

Sau sự cố trao nhầm vương miện, Ariadna Gutierrez đã khóc rất nhiều nhưng cô vẫn trả lời gượng cười cảm ơn người hâm mộ: "Mọi thứ xảy ra đều có lý do và tôi hạnh phúc với tất cả những gì mình đã thể hiện. Cảm ơn mọi người vì đã bình chọn cho tôi.”

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Colombia