Tin mới

Hoa hậu Colombia xuất hiện rạng rỡ ở sân bay

Thứ tư, 23/12/2015, 09:55 (GMT+7)

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez xuất hiện rạng rỡ tại sân bay sau sự cố nghiêm trọng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez xuất hiện rạng rỡ tại sân bay sau sự cố nghiêm trọng tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

[mecloud]rBJJfHTCAD[/mecloud]

Sau đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015, một số tin đồn người đẹp Colombia đã tự tử vì sự cố đọc nhầm tên người đăng quang.

Trước những tin đồn này, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez xuất hiện tại sân bay Las Vegas để chuẩn bị bay sang Miami đã xóa tan mọi nghi vấn.

Hoa hậu Colombia giản dị tại sân bay. Ảnh internet

Trong clip, cô ăn vận giản dị nhưng rất sang trọng. Ariadna Gutierrez xuất hiện với gương mặt tươi tắn. Nói về sự cố trao nhầm vương miện, Hoa hậu Colombia cho hay:

"Tôi chính là Hoa hậu Hoàn vũ của Colombia. Cảm ơn tất cả người dân Colombia đã ủng hộ và dành tình cảm cho tôi. Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó. Tôi rất bình tĩnh và hạnh phúc với cương vị mà mình đã đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. MC chương trình và Ban tổ chức cuộc thi đã gửi lời xin lỗi tới tôi vì sự cố nhầm lẫn hiếm hoi".

Trước đó như tin đã đưa, vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng là đọc nhầm tên người đăng quang. Sau nhiều giây phút hồi hộp, MC đã sướng 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news