Tin mới

Hoa hậu Đại dương 2017: "Tôi sẽ rất đau lòng nếu bị tước vương miện"

Thứ năm, 16/11/2017, 14:18 (GMT+7)

"Trong trường hợp xấu nhất, nếu bị tước vương miện, tôi sẽ rất đau lòng, hụt hẫng", Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh chia sẻ trong buổi gặp gỡ truyền thông.

"Trong trường hợp xấu nhất, nếu bị tước vương miện, tôi sẽ rất đau lòng, hụt hẫng", hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh chia sẻ trong buổi gặp gỡ truyền thông. 

Chiều 15/11, Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ truyền thông thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Nói về việc bị cho gian dối khi không khai báo đã phẫu thuật thẩm mỹ, tân Hoa hậu khẳng định chuyện quảng cáo cho thẩm mỹ viện là công khai, cô không giấu ban tổ chức. Trước khi nộp hồ sơ, cô đã gặp ban tổ chức và giải trình về vụ dao kéo. Hôm đó, cô báo cáo bằng miệng về việc Phẫu thuật thẩm mỹ và được chấp thuận. Đến ngày 27/9, trước vòng nhân trắc học, cô báo cáo bằng văn bản để các chuyên viên kiểm tra.

Hoa hậu Đại dương bên cạnh luật sư Trần Vũ Hải trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Khi được chất vấn về vấn đề tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của cô, Ngân Anh nói: "Tôi không nói mình xứng đáng với vương miện hay không, nhưng tôi tham dự cuộc thi với sự đầu tư về kỹ năng, độ quyết tâm như các thí sinh. Tôi tin ban giám khảo có lý do khi chọn tôi. Trong trường hợp xấu nhất, nếu bị tước vương miện, tôi sẽ rất đau lòng, hụt hẫng. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra, đem lại kết quả công bằng cho bản thân. Tôi mong có cơ hội để chứng minh vai trò của mình với cộng đồng".

Trước việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng vào tháng 3/2017. Ngân Anh gây chú ý bởi phát ngôn: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc". 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì đã sửa mũi mà vẫn được dự thi và đoạt vương miện.

Ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức - thừa nhận ban tổ chức hiểu chưa đúng về quy định pháp luật và điều kiện thí sinh nên đồng ý để Lê Âu Ngân Anh tham gia chung kết Hoa hậu Đại dương. "Sai sót của ban tổ chức xuất phát từ bối rối giữa quan điểm về vẻ đẹp tự nhiên và việc sửa rồi gỡ ra", ông cho biết. Tuy nhiên, nhà thiết kế cũng cho rằng dư luận nên cho Ngân Anh một cơ hội để sửa sai.

"Tôi tha thiết mong mọi người cho cô cơ hội để sửa sai. Đó mới là điều quan trọng. Hy vọng mọi người thấu hiểu, có điều gì hãy đóng góp ý kiến, còn lại hãy để chương trình lắng xuống. Xin mọi người hãy bác ái và vị tha", trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương nói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news