Tin mới

Hoa hậu Đan Mạch bị truất vương miện do vướng scandal tình ái

Thứ ba, 07/02/2017, 14:50 (GMT+7)

Hoa hậu Đan Mạch bị truất ngôi sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe. Được biết lý do ban tổ chức đưa ra là cô dính líu với một cuộc điều tra tội phạm.

Hoa hậu Đan Mạch bị truất ngôi sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe. Được biết lý do ban tổ chức đưa ra là cô dính líu với một cuộc điều tra tội phạm.

Hoa hậu Đan Mạch - Christina Mikkelsen được tin cô bị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Đan Mạch tước bỏ danh hiệu hoa hậu. Lý do ban tổ chức đưa ra là Christina có dính líu đến một cuộc điều tra tội phạm.

Hoa hậu Đan Mạch - Christina Mikkelsen

Tuy nhiên, phía Christina Mikkelsen cho rằng nguyên nhân khiến cô bị truất vương miện vì dám đứng lên tố cáo những người trong công ty tổ chức ở Đan Mạch đã quấy rối tình dục cô. Ban tổ chức đã đưa ra quyết định tước bỏ ngôi vị ngay trước khi Christina có buổi phỏng vấn trực tuyến trên truyền hình Đan Mạch

Trước đó, Christina cáo buộc giám đốc quốc gia John Paul Hamilton từng gửi tin nhắn thô lỗ ép cô phải giảm 8 kg trước khi đi Miss Universe. Lúc đó, người đẹp nặng 54 kg, với chiều cao 1,74m, Christina sợ sẽ bị gầy gò khi giảm còn 46 kg.

Christina cũng kể, John đã yêu cầu cô gửi những bức ảnh bikini gợi cảm vào điện thoại riêng của anh ta. Ngoài ra, hoa hậu còn nhận được tin nhắn đề nghị gửi ảnh ngực trần tới điện thoại của một nhân viên khác trong công ty tổ chức trước khi anh ta đặt vé máy bay cho cô tới Philippines.

 

Hiện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch hiện chưa bình luận thêm về vụ việc này. Trong khi đó, Christina Mikkelsen chia sẻ trên Instagram, cô đã trả lại vương miện nhưng không cảm thấy mình làm điều gì sai trái. Người đẹp 24 tuổi cảm ơn gia đình, người hâm mộ đã luôn ở bên ủng hộ, động viên cô suốt những tháng ngày vinh quang cũng như sóng gió vừa qua.

Christina Mikkelsen đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch 2016 và đại diện cho quốc gia đi thi Miss Universe vào tháng 1 năm nay. Christina tiết lộ cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong gần 1 tháng tham gia cuộc thi tại Philippines và vẫn vui dù không đoạt giải. Người đẹp Pháp, Iris Mittenaere, giành vương miện Miss Universe 2016.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news