Tin mới

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong: Lấy chồng giàu có 17 năm vẫn ở nhà thuê, sống giản dị

Thứ năm, 20/07/2017, 15:21 (GMT+7)

16 năm bên nhau nhưng vợ chồng hoa hậu Viên Vịnh Nghi vẫn quyết định chọn nhà thuê để ở thay vì mua những căn biệt thự sang trọng.

16 năm bên nhau nhưng vợ chồng hoa hậu Viên Vịnh Nghi vẫn quyết định chọn nhà thuê để ở thay vì mua những căn biệt thự sang trọng.

Nàng Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 tại Hong Kong. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô từng chuyên tâm theo học ngành thiết kế tại trường đại học. 

Năm 1990, Viên Vịnh Nghi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức nhờ lời giới thiệu của một người bạn.  

Trong suốt các vòng thi phụ, Viên Vịnh Nghi không phải là thí sinh nổi bật nhất, nhưng vào đêm chung kết, cô đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện sắc đẹp năm đó, và còn ẵm luôn giải phụ Thí sinh ăn ảnh nhất. 

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong: Lấy chồng giàu có 17 năm vẫn ở nhà thuê, sống giản dị - Ảnh 1.
 

Vương miện của Viên Vịnh Nghi nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Cô được mệnh danh là một trong những hoa hậu đẹp nhất Hong Kong.

Sau khi dành vương miện Hoa hậu, Viên Vịnh Nghi chính thức bước vào làng giải trí và nhanh chóng gặt hái thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Nhận được sự ưu ái của VTB, Viên Vịnh Nghị được đảm nhận vai chính ngay từ đầu trong các tác phẩm như Tôi yêu vườn hoa hồng, Anh ấy đến từ thiên đường. 

Tuy đây không phải là những tác phẩm khá đình đám, nhưng diễn xuất của Viên Vịnh Nghi được đánh giá cao. 

Cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim điện ảnh, và con đường sự nghiệp của Viên Vịnh Nghi bắt đầu chuyển sang một hướng mới thênh thang hơn.  

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong: Lấy chồng giàu có 17 năm vẫn ở nhà thuê, sống giản dị - Ảnh 2.
 

Năm 1992, Viên Vịnh Nghi giành được nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại LHP Kim Tượng lần thứ 12 cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên A Phi và A Cơ. Sau đó 1 năm, Viên Vịnh Nghi tiếp tục đăng quang ngôi vị ảnh hậu của Kim Tượng với phim Tân bất liễu tình. 

Năm 1994, Viên Vịnh Nghi tiếp tục đăng quang ngôi vị Ảnh hậu. Thành công của Viên Vịnh Nghị là kết quả cho sự lao động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc.

Chuyện tình yêu được cả làng giải trí ghen tị và cuộc sống giản dị 

Không chỉ có sự nghiệp thuận lợi, Viên Vịnh Nghi còn có một đời an nhiên bên người chồng là tài tử Trương Trí Lâm.

Năm 1992, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bắt đầu qua lại, sau 2 năm bên nhau cả hai công khai chuyện tình cảm với truyền thông. 

Năm 2002, cả hai bí mật kết hôn tại Mỹ và sau đó 4 năm sinh con trai đầu lòng. Hơn 20 năm bên nhau, Viên Vịnh Nghi và Trí Lâm vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong: Lấy chồng giàu có 17 năm vẫn ở nhà thuê, sống giản dị - Ảnh 3.
 

Mặc dù cả hai vợ chồng kinh tế đều vô cùng ổn định nhưng cả hai đều chọn ở nhà thuê. Chia sẻ về việc ở nhà thuê thay vì mua nhà, chồng Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi, nam tài tử Trương Trí Lâm cho biết: "Giá nhà ở Hong Kong rất đắt và không ổn định. Nếu dùng tiền để mua nhà, tôi có thể thuê đến hơn 100 tuổi". 

Không chỉ lựa chọn việc ở nhà thuê, cả hai còn chọn một cách sống khá giản dị chứ không hề xa hoa như nhiều cặp đôi giải trí khác.

Theo Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm thì trong cái giản đơn nhất, con người mới có thể hạnh phúc.  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news