Tin mới

Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam Nguyễn Thị Huyền ngày ấy - bây giờ

Thứ bảy, 24/10/2015, 14:13 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được xem là Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Dù hơn 10 năm đăng quang, cô vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng yêu mến.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được xem là hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Dù hơn 10 năm đăng quang, cô vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng yêu mến.

Nguyễn Thị Huyền, sinh năm 1985, sinh viên năm nhất của Phân viện báo chí và tuyên truyền đã xuất sắc giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 được tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Ảnh internet

Cô cũng là một trong số ít những Hoa hậu được công chúng hài lòng về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang. Cô được dư luận yêu quý và đặt cho tên gọi "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam".

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc.

Nguyễn Thị Huyền sở hữu vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông,  ngoại hình chuẩn cùng với chiều cao 1,72 m, cô đã được Ban giám khảo Miss World chọn vào Top 15.

Nguyễn Thị Huyền sở hữu nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đăng quang Hoa hậu là cơ hội rộng mở cho sự nghiệp của Nguyễn Thị Huyền. Cô trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2006, Nguyễn Thị Huyềnbảo lưu kết quả học tập của mình rồi sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại Trường đại học Middlesex, London.

Năm 2009, cô tốt nghiệp cử nhân báo chí loại giỏi tại Anh. Năm 2012, Nguyễn Thị Huyền làm nghiên cứu sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhan sắc không tuổi của Nguyễn Thị Huyền. Ảnh internet

Từ năm 2013, cô làm việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Là Hoa hậu nhưng Nguyễn Thị Huyền lại lựa chọn cho mình một cuộc sống không ồn ào, không scandal mà theo sự nghiệp học tập và nghiên cứu. Cùng với đó, cô là người có tấm lòng nhân ái thường xuyên đi làm Từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc bên con gái yêu. Ảnh internet

Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền vẫn luôn khiến nhiều người phải xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn. Hiện tại Nguyễn Thị Huyền đang có cuộc sống viên mãn bên cô công chúa nhỏ. Thi thoảng cô cũng xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí trong nước.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news