Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai?

Thứ hai, 06/04/2015, 14:12 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy đang có kế hoạch cho đám cưới sau khi đón nhận con trai chào đời.

Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy đang có kế hoạch cho đám cưới sau khi đón nhận con trai chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương chia sẻ dòng tâm sự úp mở chuyện kết hôn cùng bạn trai trong thời gian sắp tới. Cô chia sẻ: "Hai bạn trẻ tranh luận ý tưởng cho cái ngày mời mọi người ăn tiệc sắp tới. Trên rừng rồi lại dưới biển, miền Bắc vào tới miền Nam, áo nhà qua tới áo Tây...".

Diễm Hương chia sẻ dòng tâm sự úp mở chuyện lên xe hoa trong thời gian sắp tới

Theo dòng chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương, rất nhiều fan cho rằng cặp đôi đang chuẩn bị lên ý tưởng cho đám cưới trong thời gian tới. Diễm Hương còn chia sẻ những dự định độc đáo cho đám cưới có một không hai của showbiz Việt từ trước đến nay.

Bên cạnh đấy, ngoài dòng chia sẻ người đẹp còn chia sẻ hình ảnh với ý tưởng có không gian khá lãng mạn đầy hoa. Dường như cả hai vợ chồng đang tranh luận ý tưởng cho ngày mời mọi người ăn tiệc. Diễm Hương và Quang Huy đã đưa ra đủ cả ý tưởng trên rừng - dưới biển, miền bắc - miền nam, từ nhà đến phong cách tây. Tuy nhiên, mọi quyết định cuối cùng vẫn chưa được cặp đôi đưa ra "tiết lộ" với công chúng.

Chính dòng tâm sự này nhiều fan hâm mộ đang chờ đón một đám cưới đẹp trong thời gian tới và họ còn dành những lời chúc phúc đến cho Diễm Hương và bạn trai. Hy vọng đây sẽ là một cái kết đầy ý nghĩa và hạnh phúc cho nàng Hoa hậu sau bao ngày chống chọi với "giông bão".

Trước đấy vào cuối năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương và chú rể Quang Huy đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại trung tâm TP. HCM. 

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Diễm Hương và bạn trai được thực hiện trước đấy

Qua thời gian dài, cuộc sống của Hoa hậu Diễm Hương giờ đây nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang hạnh phúc với mái ấm gai đình bên bạn trai Quang Huy và một đứa con kháu khỉnh đó có thể là quá đủ cho một người phụ nữ trong cuộc sống hiện nay.

 

Chấp nhận gạt bỏ tất cả để làm lại từ đầu, Diễm Hương thật sự mạnh mẽ đối mặt với tất cả để tìm cho mình hạnh phúc đích thực. Và một cái đám cưới là điều để minh chứng cho hạnh phúc đó. Mọi người vẫn luôn ủng hộ và dõi theo nàng hoa hậu xinh đẹp này. Cô gái xinh đẹp xứng đáng nhận được niềm hạnh phúc đó, chứ không phải là những lời chê trách, dè bỉu như thời gian qua.

 

Được biết,  chồng sắp cưới Hoa hậu Thế giới người Việt tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Quang Huy từng du học Mỹ và hiện làm quản lý của một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM.

Hiện tại thông tin đám cưới vẫn chưa được Diễm Hương và chú rể Quang Huy tiết lộ thêm về điều gì.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news