Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương khai xuân bằng chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi

Thứ sáu, 27/01/2017, 11:14 (GMT+7)

Sau mùa thi đầu tiên diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò giám khảo khách mời

Sau mùa thi đầu tiên diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò giám khảo khách mời như Á hậu Huyền My, MC – người mẫu Thúy Hạnh, Trương Tri Trúc Diễm, Trà My Idol, Yến Trang – Yến Nhi, Á hậu Thùy Dung, cặp đôi Tú Vi – Văn Anh,...
 
 

Cuộc thi đã nhận được phản hồi hết sức tích cực từ phía khán giả xem đài. Tiếp nối thành công đó, “Siêu mẫu nhí” đã chính thức trở lại mùa 2 với những vị giám khảo khách mời hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ là một mùa thi đầy thú vị tiếp theo.

 

Mở đầu cho mùa 2 của “Siêu mẫu nhí”, hoa hậu Diễm Hương vinh dự trở thành vị giám khảo khách mời đầu tiên. Diễm Hương đã hết sức bất ngờ khi biết rằng chương trình sẽ được phát sóng ngay trong ngày mùng 2 Tết Âm lịch. Người đẹp hy vọng rằng sự xuất hiện đầu xuân tại một chương trình dành cho thiếu nhi sẽ giúp gia đình cô sẽ có một năm tràn đầy niềm vui hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười.
 

Diễm Hương đã lựa chọn trang phục hết sức tinh tế khi phối hợp 2 màu sắc cơ bản trắng – đen. Bộ trang phục tưởng chừng như đơn giản nhưng lại làm toát lên vẻ thanh lịch, quý phái cho người mặc. Phần nơ thắt trên vai áo tạo điểm nhấn cho set đồ, khiến chúng không quá đơn giản và nhàm chán. Lựa chọn này của Hoa hậu Diễm Hương đã thể hiện một điều rằng dù đã là mẹ của cậu con trai 2 tuổi nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ và vóc dáng thon thả của mình.
 
Xuất hiện cùng với Diễm Hương trong tập đầu tiên của mùa 2 là hai vị giám khảo cố định – MC Thanh Mai và Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Chủ đề của chương trình tuần này là "Những đường kẻ sọc". Cả 3 giám khảo đều vô cùng vui vẻ và liên tục đưa ra những lời góp ý hữu ích cho các thí sinh nhí.
 
 
Không khí đêm thi dần trở nên thoải mái và gần gũi hơn khi Hoa hậu Diễm Hương đích thân lên sàn diễn, nắm tay các thí sinh nhí thực hiện những bước catwalk đầy “chuyên nghiệp”. Những động tác hay tư thế pose tạo dáng “chất ơi là chất” của các bé đã khiến cho ban giám khảo cười không ngớt vì độ đáng yêu vượt ngoài sức tưởng tượng.
 

Trong chương trình, Diễm Hương vô cùng thích thú theo dõi những phần thi sáng tạo của các thí sinh nhí. Người đẹp hi vọng con trai cô sau này cũng sẽ sáng tạo, tự tin như những các siêu mẫu nhí. Diễm Hương chia sẻ cô rất mong muốn được xây dựng hình ảnh fashionisto cho con trai của mình. Do dó, cô luôn kĩ lưỡng trong việc chọn lựa trang phục cho bé Noah. Bên cạnh đó, giám khảo Hưng Phúc cũng ngỏ lời mời cho con trai cô tham dự cuộc thi "Siêu mẫu nhí" năm sau. 
 
Chương trình “Siêu mẫu nhí” mùa 2 phát sóng tập đầu tiên vào Chủ nhật ngày 29/01, mùng 2 Tết Âm lịch trên kênh truyền hình VTV9 – Đài THVN hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. Đặc biệt, các bé được khán giả bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siêu mẫu nhí