Tin mới

Hoa hậu Diễm Trần khoe đường cong chữ S hoàn hảo trong bộ ảnh mới

Chủ nhật, 13/11/2016, 15:42 (GMT+7)

Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92, Diễm Trần luôn tự tin khi diện những bộ trang phục ôm sát, khoe thân hình nuột nà.

Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92, Diễm Trần luôn tự tin khi diện những bộ trang phục ôm sát, khoe thân hình nuột nà.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016, Diễm Trần mau chóng được khán giả hải ngoại cũng như trong nước chú ý đến. Nhận được rất nhiều lời mời tham gia sự kiện, làm MC sau khi đăng quang nhưng Diễm Trần đều từ chối vì muốn hoàn thành những dự án cho cộng đồng, hoạt động thiện nguyện mà cô và những người bạn của mình đã lên kế hoạch từ trước.  

Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92, Diễm Trần luôn tự tin khi diện những bộ trang phục ôm sát, khoe thân hình nuột nà.

Diễm Trần luôn tự tin mặc những bộ đồ bó sát khoe thân hình hoàn hảo.

Xuất hiện trong bộ hình mới, Hoa hậu Diễm Trần lựa chọn cho mình những bộ đầm với tông màu chủ đạo là đỏ - trắng. Đây là 2 tông màu mang tới sự trẻ trung, tươi mới cho người mặc.

Gam màu đỏ tượng trưng cho sự nồng cháy và vẻ đẹp quyến rũ rực rỡ của phái đẹp. Bởi vậy khi mặc trên người bộ đầm đỏ phối ren thiết kế ôm sát, Hoa hậu Diễm Trần dễ dàng phô diễn đường cong chữ S hoàn hảo, hấp dẫn ánh nhìn.

 

Diễm Trần quyến rũ, nổi bật trong bộ đầm màu đỏ.

Với bộ đầm đỏ gợi cảm như thế này, các bạn gái có thể diện chúng để tham dự những bữa tiệc sang trọng hay những buổi hẹn hò.

Còn với những chiếc đầm mang sắc trắng tinh khôi, mặc dù thiết kế ôm sát vẫn tôn lên đường cong nóng bỏng, hấp dẫn của nàng Hoa hậu Việt Nam Thế giới. Tuy nhiên, sắc trắng sang trọng và trang nhã lại mang tới sự thanh lịch, dịu dàng và có đôi chút gì đó e ấp của người con gái.

 
 

Hoa hậu Việt Nam thế giới 2016 dịu dàng trong bộ váy màu trắng.

Diễm Trần (tên thật Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 tại Quy Nhơn – Bình Định. Cô tốt nghiệp ngành tài chính tại trường Calstate Fullerton, Mỹ) đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 (Miss Vietnam Worldwide Beauty.

Hơn 12 năm sinh sống tại Mỹ nhưng Diễm Trần luôn nhớ tới quê hương và mong muốn về Việt Nam làm việc và cống hiến. Bởi vậy sau khi chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới, Diễm Trần quyết định trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà.

Lần về nước này, Diễm Trần ngỏ ý muốn tham gia môn nghệ thuật thứ 7 để hướng mình thành một hoa hậu đa năng.

Ngoài khả năng catwalk, trình diễn thời trang, Diễm Trần cũng có năng khiếu ca hát và làm MC. Và ở lần trở về này, Diễm Trần sẽ dành thời gian để học thêm về thanh nhạc, về kỹ năng giao tiếp thuyết trình trước đám đông, trau dồi vốn kiến thức ở nhiều mặt để tự tin hơn khi “lấn sân” sang những lĩnh vực này. Ngoài ra, cô cũng ngỏ ý muốn tham gia môn nghệ thuật thứ 7 để hướng mình trở thành một Hoa hậu đa năng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news