Tin mới

Hoa hậu Diễm Trần tự tin đọ sắc bên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Thứ năm, 14/12/2017, 14:53 (GMT+7)

Là người bạn thân thiết với Ngọc Trinh đã hơn 5 năm nên ngay khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, Diễm Trần đã nhanh chóng hội ngộ cùng "nữ hoàng nội y" tại sự kiện.

Là người bạn thân thiết với Ngọc Trinh đã hơn 5 năm nên ngay khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, Diễm Trần đã nhanh chóng hội ngộ cùng "nữ hoàng nội y" tại sự kiện.

Diễm Trần đăng quang hoa hậu Việt Nam Thế giới (Miss Vietnam Worldwide Beauty) 2016 tại Mỹ. Ít ai biết cô là bạn thân với Ngọc Trinh bởi người đẹp ít khi về nước tham gia showbiz như các người đẹp từng đăng quang.

Xuất hiện trong sự kiện tối 13/10 của NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Việt Nam thế giới 2016 diện trang phục sang trọng, nền nã nhưng cũng không kém phần gợi cảm "đọ sắc" bên người bạn thân thiết - Ngọc Trinh. 

Diễm Trần thân thiết cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tại sự kiện.

Với yêu cầu khách mời tới dự diện trang phục tông đen, trắng hoặc ánh kim. Diễm Trần đã khéo léo lựa chọn bộ trang phục vừa hợp với tông màu chủ đạo mà chủ nhân sự kiện yêu cầu, lại vừa giúp cô nàng tôn lên đường cong cơ thể cũng như khoe khéo đôi chân thon dài, thẳng tắp. 

 
 
Vừa đáp chuyến bay dài từ Mỹ về nhưng Diễm Trần vẫn khoe sắc vóc vô cùng rạng rỡ tại sự kiện.
 
Đạt được vị trí cao trong một cuộc thi sắc đẹp là con đường thuận lợi bước vào showbiz nhưng Diễm Trần dường như lại xem đó như một cuộc dạo chơi khi cô luôn tập trung tối đa thời gian tâm sức cho công việc kinh doanh.

Diễm Trần tên thật là Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 tại Quy Nhơn (Bình Định), tốt nghiệp ngành tài chính tại Mỹ. Diễm Trần có khả năng catwalk, trình diễn thời trang, ca hát và làm MC.

Hơn 10 năm rời xa quê hương, Diễm Trần là một cô gái mạnh mẽ và độc lập. Tuy làm kinh doanh nhưng với đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Diễm Trần đã đến với nghề người mẫu một cách đầy tự tin. Với vẻ đẹp rạng rỡ, Diễm Trần đã trình diễn thời trang tại các sàn diễn dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ… Diễm Trần cho biết Việt Nam vẫn luôn là một nơi mà cô muốn quay về và cống hiến, thực hiện những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm Trần