Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh trấn an khán giả: "Chưa biết bao giờ về được nhà"

Thứ năm, 12/10/2017, 14:39 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh đã có những thông tin mới nhất sau khi mất liên lạc toàn bộ tại vùng lũ Yên Bái khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, hoa hậu Mỹ Linh đã có những thông tin mới nhất sau khi mất liên lạc toàn bộ tại vùng lũ Yên Bái khiến nhiều người lo lắng.

Cách đây ít phút, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng báo tin tình trạng của cô hiện tại ở vùng lũ Yên Bái để trấn an khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải bức hình cùng trẻ em vùng cao và thông báo tình trạng tại vùng lũ Yên Bái để trấn an khán giả.

Trên trang cá nhân Instagram, Đỗ Mỹ Linh viết: "Hôm qua bão to nên bị mất sóng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm em nhé. Toàn thể chúng em xin báo cáo. Chúng em vẫn ổn và khỏe. Chỉ chưa biết bao giờ về được nhà thôi ạ".

Mỹ Linh cùng ê-kíp tại Trảm Tấu, Yên Bái trong chuyến thực hiện dự án nhân ái.

Sáng sớm nay 12/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vị mất liên lạc toàn bộ tại vùng lũ trong chuyến đi thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản - lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và một số hộ dân ở thôn Cu Vai, huyện Trảm Tấu, Yên Bái.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trảm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai cũng bị cô lập hoàn toàn. Chính vì thế, từ chiều ngày 11/10, gần như mọi liên lạc với Đỗ Mỹ Linh tại đây đều không thể thực hiện được.

Theo chia sẻ từ phía Mỹ Linh, lần trở lại Yên Bái này của cô gặp nhiều khó khăn hơn từ đường sá đến điều kiện sinh hoạt bởi khu vực này đang gặp bão lũ nghiêm trọng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news