Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đón sinh nhật trên độ cao 2000m với mâm bánh toàn khoai luộc

Thứ bảy, 14/10/2017, 09:53 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2016 có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất chào đón tuổi 21 đầy ý nghĩa.

Hoa hậu Việt Nam 2016 có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất chào đón tuổi 21 đầy ý nghĩa.

Tối 13/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có một sinh nhật giản dị bên ê-kíp và những bà con vùng cao. Trong ngày thêm tuổi mới, Đỗ Mỹ Linh để mặt mộc, thân thiện chụp ảnh cùng mọi người. 

Hoa hậu 9x không biết được rằng cả ekip và người dân bản đã âm thầm chuẩn bị cho Linh một món quà hết sức đặc biệt – một chiếc bánh sinh nhật là mâm khoai lang. 21 củ khoai tượng trưng cho 21 tuổi. “Đây là chiếc bánh sinh nhật độc lạ và ý nghĩa nhất với Mỹ Linh. Người dân, trẻ con trong bản còn chưa từng biết, chưa từng được tổ chức sinh nhật, nhưng lại rất nhiệt tình cùng ekip chuẩn bị một sinh nhật bất ngờ cho Linh. Linh thật sự hạnh phúc và biết ơn tấm lòng bà con ở bản” – Mỹ Linh xúc động chia sẻ.

Mỹ Linh hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 21 tại Yên Bái.
Mâm bánh sinh nhật độc đáo với 21 củ khoai lang của nàng hoa hậu.

Mỹ Linh hạnh phúc thổi nến, chia “bánh” cho các em nhỏ và mọi người. Mỹ Linh cũng chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Dấu ấn chuyến đi lần này chính là những đôi mắt tròn xoe và trong veo đến lạ của những đứa trẻ ở Xà Hồ. Các em, những mặt trời nhỏ ẩn sau rừng núi mà một mai này sẽ là ánh sáng chói lòa bước vào cuộc đời, góp sức xây dựng non sông đất nước. Đây chắc chắn sẽ là 1 dự án ý nghĩa và khó quên nhất trong cuộc đời của Linh”.

 

Khoảnh khắc đại diện của Việt Nam trước thềm tham gia cuộc thi Miss World 2017 thổi nến sinh nhật đón tuổi mới. 

Sau khi hoàn thành dự án, Mỹ Linh và ekip sẽ xuống bản, trở về Hà Nội. Nhưng hiện nay, giao thông vẫn còn chia cắt nên có thể Mỹ Linh và ekip sẽ chưa về ngay Hà Nội được. Trong khi đó, 19/10 là Linh sẽ lên đường tham dự Miss World 2017 tại Trung Quốc. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news