Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp thêm lửa cho U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 11:36 (GMT+7)

“Vì lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được sắp xếp từ trước, nên Linh không thể sang Indonesia để trực tiếp có mặt cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhưng, dù ở đâu Linh cũng hết mình cổ vũ và theo dõi trận đấu đáng nhớ này”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói.

“Vì lịch trình của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 đã được sắp xếp từ trước, nên Linh không thể sang Indonesia để trực tiếp có mặt cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhưng, dù ở đâu Linh cũng hết mình cổ vũ và theo dõi trận đấu đáng nhớ này”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói.

Tối 27/8, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà nức lòng khi vượt qua U23 Syria, lần đầu ghi danh vào bán kết ASIAD 2018. Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cũng như triệu triệu trái tim Việt đã cùng thăng hoa cảm xúc trước kỳ tích của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng của đội tuyển U23, Hoa hậu Mỹ Linh lâng lâng trong hạnh phúc nói “Cũng giống như hàng triệu cổ động viên của đội tuyển U23 Việt Nam, Linh đã vỡ òa khi Văn Toàn ghi bàn thắng ấn định tỉ số trong hiệp đấu phụ giúp đội nhà giành chiếc vé vào bán kết. Linh cảm thấy vô cùng tự hào và khâm phục tinh thần, ý chí chiến đấu kiên cường của các cầu thủ trẻ đội tuyển U23 Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vỡ òa hạnh phúc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Còn nhớ, hồi cuối tháng 1/2018, Hoa hậu Mỹ Linh từng đáp chuyến bay sang Thường Châu, Trung Quốc trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á.

Vậy nên, người đẹp gốc Hà thành cũng muốn sang Indonesia để thăng hoa cùng đội nhà trong trận đấu này. Tuy nhiên, lần này nàng Hoa hậu 2016 đành lỡ hẹn với thầy trò HLV Park Hang-seo vì lý do bất khả kháng.

“Vì lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được sắp xếp từ trước, nên Linh không thể sang Indonesia để trực tiếp có mặt cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhưng, dù ở đâu Linh cũng hết mình cổ vũ và theo dõi trận đấu đáng nhớ này”, Đỗ Mỹ Linh cho biết.

Giang Trần (tổng hợp)

“Vì lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được sắp xếp từ trước, nên Linh không thể sang Indonesia để trực tiếp có mặt cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhưng, dù ở đâu Linh cũng hết mình cổ vũ và theo dõi trận đấu đáng nhớ này”,
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news