Tin mới

Hoa hậu Ecuador qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 15/01/2015, 15:42 (GMT+7)

Hoa hậu Catherine Cando bất ngờ đột tử ngay trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 10/1.

Hoa hậu Catherine Cando bất ngờ đột tử ngay trên bàn Phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 10/1.

Hoa hậu vùng Duran của Ecuador là Catherine Canto, sinh viên Y khoa 19 tuổi. Đăng quang cuộc thi Queen of Duran tháng 10 năm ngoái. Với phần thưởng của cô là một chiếc xe hơi, một máy tính bảng.

Catherine Canto giành vương miện Hoa Hậu tại cuộc thi Queen of Duran ở Ecuador.

Theo nguồn tin được biết, người đẹp ban đầu từ chối giải thưởng liên quan đến dao kéo vì cho rằng không cần thiết, dù cô được các giám khảo nhận xét là hơi thừa cân. Trước đấy, người đẹp cũng từng chia sẻ với báo chí địa phương, cô sẽ tập luyện thể dục thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên mới đây, theo thông tin từ trang địa phương Hoa hậu đột tử hôm 10/1 trên bàn phẫu thuật khi đang thực hiện ca hút mỡ bụng tại cơ sở tư và người đẹp bất ngờ qua đời trong niềm tiếc thương gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Hiện tại hai bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật đã bị bắt giữ để điều tra vụ việc.

Video tham khảo :Bé 7 tuổi một mình sống sót sau tai nạn máy bay:

Trước đấy, người mẫu một người mẫu Brazil tên Pamela Nascimento, 27 tuổi, cũng qua đời trong cuộc phẫu thuật hút mỡ. Gần đây nhất, Andressa Urach, 27 tuổi, người giành vị trí Á quân trong cuộc thi tìm kiếm vòng ba hấp dẫn có tên Miss Bumbum 2012 của Brazil cũng tiết lộ những hình ảnh cho thấy phần đùi bị hoại tử nghiêm trọng sau nhiều cuộc phẫu thuật bơm chất làm đầy vào vòng ba.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news