Tin mới

Nhan sắc rạng ngời của dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2015

Thứ sáu, 11/09/2015, 10:04 (GMT+7)

Sáng ngày 10/09 , các thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chính thức có mặt tại Nha Trang để tham dự những hoạt động tiếp theo của cuộc thi năm nay.

Sáng ngày 10/09 , các thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã chính thức có mặt tại Nha Trang để tham dự những hoạt động tiếp theo của cuộc thi năm nay.

Các người đẹp xuất hiện trẻ trung và rạng rỡ tại sân bay với phong cách ăn mặc năng động. Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau nhưng qua quá trình đồng hành tại cuộc thi, các người đẹp bắt đầu thân thiết với nhau.

 

Những người đẹp thân thiết bên nhau. Ảnh: BTC

 Sự xuất hiện của các người đẹp tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài trong sáng nay cũng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tại sân bay, các thí sinh cũng đã được đơn vị hỗ trợ di chuyển Đến Nha Trang tặng nhiều món quà lưu niệm thú vị. Tại Nha Trang, các thí sinh nhận được sự tiếp đón nồng hậu của ban tổ chức cũng như là đại diện đăng cai cuộc thi năm nay.

Không giấu niềm vui và phấn khởi, nhiều thí sinh cho biết họ rất háo hức khi đến Nha Trang, bên cạnh những thí sinh đã đến Nha Trang nhiều lần, có những thí sinh cho biết họ lần đầu đến thành phố biển xinh đẹp này. Thậm chí, có những thí sinh tâm sự lần đầu được đi máy bay nên rất hồi hộp.

 
 

Các thí sinh rạng rỡ xuất hiện tại Nha Trang. Ảnh: BTC

 Tối cùng ngày, các thí sinh đã có buổi giao lưu cùng đại diện ban tổ chức cũng như giao lưu thí sinh hai miền. Đại diện ban tổ chức lần lượt phổ biến quy chế, hướng dẫn thí sinh đồng thời ra mắt ban hỗ trợ thí sinh trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, lịch trình từng ngày hoạt động cũng đã được ban tổ chức phổ biến rất kĩ để các thí sinh an tâm nhất.

Như vậy, vòng bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chính thức bắt đầu. Với thông điệp mang đến những giá trị tốt nhất cho thí sinh, hi vọng các người đẹp sẽ có những trải nghiệm lý thú và đầy mới mẻ trong cuộc đời của mỗi người.

 
 

Các thí sinh hai miền Nam, Bắc hội tụ. Ảnh: BTC

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news