Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời ở tuổi 30

Thứ năm, 04/08/2016, 12:05 (GMT+7)

Hôm qua 3/8, truyền thông quốc tế đưa tin Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 - Shakira Martin qua đời ở tuổi 30 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh về máu.

Hôm qua 3/8, truyền thông quốc tế đưa tin Hoa hậu Hoàn Vũ Jamaica 2011 - Shakira Martin qua đời ở tuổi 30 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh về máu.

Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 - Shakira Martin trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Florida (Hoa Kỳ) tối 2/8. Bạn thân của cô - Laura Butler chia sẻ trên trang cá nhân: “Cô ấy đã ra đi bình yên”.

Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 - Shakira Martin

Được biết, cô mắc căn bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm từ khi 3 tháng tuổi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được tinh thần lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh này. 

Sau khi đăng quang hoa hậu, Shakira Martin luôn hoạt động các công tác Từ thiện, cô tích cực tham gia chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh mình mắc phải. Mục đích tham gia cuộc thi của cô cũng là nhằm sử dụng tầm ảnh hưởng danh hiệu mang lại để làm cho mọi người hiểu rõ về bệnh này.

Ngoài các hoạt động từ thiện theo nghĩa vụ một hoa hậu, Shakira còn tham gia động viên những người cũng mang bệnh do di truyền giống mình.

Shakira từng là giáo viên mầm non và sau này cô là một người mẫu có tiếng ở Canada, Mỹ, Brazil.

Sự ra đi của cô để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Cộng đồng mạng bày tỏ sự đau buồn về cái chết của Shakira. Họ cảm ơn những việc thiện nguyện cô đã làm.

Shakira Martin đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 và là đại diện của quốc gia này trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra cùng năm. Trước khi trở thành hoa hậu, cô là giáo viên mầm non với hy vọng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news