Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về chuyện hẹn hò với Tổng thống

Thứ bảy, 09/01/2016, 09:45 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết, cô và Tổng thống đương nhiệm không hề có mối quan hệ tình cảm. Hai người chỉ gặp nhau trong một số sự kiện xã hội ở Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết, cô và Tổng thống đương nhiệm không hề có mối quan hệ tình cảm. Hai người chỉ gặp nhau trong một số sự kiện xã hội ở Philippines.

Trong buổi phỏng vấn với đài US 99.9 PLJ. người đẹp đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết, cô và Tổng thống đương nhiệm không hề có mối quan hệ tình cảm. Hai người chỉ gặp nhau trong một số sự kiện xã hội ở Philippines. Người đẹp cũng cho biết, cô vẫn còn độc thân vì chưa có chàng trai nào tiếp cận.

Pia Alonzo thổ lộ, từ sau khi đăng quang, cô đã bị mất hoàn toàn sự riêng tư. “Có lúc tôi thấy ảnh của tôi trên mạng do các paparazzi chụp.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Pia Wurtzbach và tổng thống Philipines - Benigno Aquino. Ảnh Internet

Đó là ảnh lúc tôi tập gym, chưa trang điểm gì cả. Tôi thầm nhủ, giá mà lúc đó mình đã trang điểm một chút!” – Tân hoa hậu khá thoải mái khi chia sẻ.

Trước đó, thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hẹn hò với Tổng thống Philippines Benigno Aquino III tràn ngập trên mạng xã hội.

Trang tin tức GMAN cũng đã đưa một thông tin rằng, vào hồi tháng 3 vừa qua, một người bạn của ông Benigno tiết lộ với báo giới rằng,vị tổng thống này và cô Pia Wurtzbach đã cùng nhau đi chơi với một nhóm bạn.

Pia cũng dành những lời có cánh cho vị tổng thống, khi cô khen ngợi rằng Benigno là một vị tổng thống hết lòng vì nước vì dân, luôn miệng tươi cười, và luôn "sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi mà tôi đưa ra".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news