Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: "Tôi đẹp hơn trước rất nhiều"

Thứ ba, 06/10/2015, 14:24 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương khẳng định nhan sắc mình đẹp lên từng ngày và không có sự can thiệp của "dao kéo".

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương khẳng định nhan sắc mình đẹp lên từng ngày và không có sự can thiệp của "dao kéo".

[mecloud]G9gf9tMvEq[/mecloud]

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Thị Hương đã tỏa sáng và được truyền thông săn đón. Trong buổi giao lưu trực tuyến trên Zing, Phạm Thị Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đêm đăng quang, nổi lên một số tin đồn cho rằng Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như bây giờ. Bởi thời điểm thi Vietnam's next top model, nhan sắc Phạm Thị Hương khá nhạt nhòa và tròn trịa.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương. Ảnh BTC

Trao đổi trên Zing, hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cho hay, thời điểm những bức ảnh thân hình thô của mình được chụp cách đây 5 năm. Khi đó, cô sở hữu khuôn mặt tròn, chưa biết cách trang điểm,ăn mặc. Phạm Hương khẳng định: "Ngoài việc gầy hơn, tôi không có quá nhiều thay đổi. Nhiều bạn bè cũng đánh giá tôi đẹp hơn trước rất nhiều".

Phạm Hương cũng khẳng định, trong quá trình thi, cô đã trải qua vòng thẩm định khắt khe của ban tổ chức, ban giám khảo nên không có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Hương thời tham gia thi Vietnam's next top model

Khi được hỏi, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đã giúp cô đổi đời, Phạm Thị Hương cho hay: "Sau đêm đăng quang, tôi chưa thấy "đổi đời" mà có rất nhiều việc phải làm, việc ăn ngủ cũng bị xáo trộn. Do cuộc sống thay đổi nên tôi ý thức trách nhiệm của mình cao và nặng hơn trước".

Hoa hậu Hoàn vũ cũng bày tỏ niềm vui khi được ví giống Hồ Ngọc Hà. Cô hi vọng trong thời gian tới, công chúng sẽ nhìn thấy những điểm khác biệt của mình.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng giành được thành tích: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news