Tin mới

Căn biệt thự sang trọng của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương

Thứ hai, 05/10/2015, 09:40 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương sở hữu ngôi biệt thự sang trọng giữa xóm nghèo ở Hải Phòng.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương sở hữu ngôi biệt thự sang trọng giữa xóm nghèo ở Hải Phòng.

Phạm Thị Hương là cái tên được vinh danh ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Sau khi đăng quang, mọi thông tin của Phạm Thị Hương ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

[mecloud]wrB4y7l5LH[/mecloud]

Theo tin tức được biết, gia đình Phạm Thị Hương sở hữu ngôi nhà hai tầng và được người dân nơi đây gọi là "biệt thự" sang trọng giữa xóm nghèo ở Hải Phòng.

Toàn cảnh căn nhà sang trọng của Phạm Thị Hương. Ảnh Trí thức trẻ

Căn nhà được xây dựng với thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng sang trọng.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”.

Nhan sắc thay đổi từng ngày của Phạm Thị Hương. Ảnh internet

Phạm Thị Hương đăng quang hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh BTC

Năm 2014, Hương bất ngờ giành giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi Thể thao Thế giới tổ chức tại Nga.

Phạm Thị Hương từng gây tranh cãi về nhan khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Bời trước thềm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng Phạm Thị Hương đã nhờ đến Phẫu thuật thẩm mỹ để được xinh đẹp như hiện nay, và kèm theo đó là hàng loạt bức ảnh thời kém xinh của cô được tung ra. Cũng có ý kiến hoài nghi, Phạm Thị Hương có người chống lưng để sở hữu ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tuy nhiên, trước những tin đồn này, Phạm Thị Hương đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng nhờ sự nỗ lực và trải qua nhiều thử thách khắt khe mà có được thành quả như hôm nay.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ giúp con đường phía trước của Phạm Thị Hương rộng mở hơn và có nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên trường quốc tế.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news