Tin mới

Hoa hậu Hồng Kông bị kiện vì đem vương miện đi cầm đồ

Thứ năm, 07/06/2018, 15:02 (GMT+7)

Hoa hậu Hồng Kông 1995 bị phanh phui chuyện thế chấp vương miện để vay tiền tỷ.

Hoa hậu Hồng Kông 1995 bị phanh phui chuyện thế chấp vương miện để vay tiền tỷ.

Theo tin tức từ Nextshark, hoa hậu Hồng Kông năm 1995 - Winnie Yeung đang khiến dư luận xôn xao vì bị phanh phui chuyện thế chấp vương miện để vay tiền tỷ. Đơn vị cho vay đang muốn kiện cô ra tòa vì không chịu trả nợ. 

Cụ thể, Hoa Hậu Dương Uyển Nghi và chồng là Vương Thuỵ Huân đã bị một công ty cho vay khởi tố. Được biết, công ty của hai vợ chồng Dương – Vương là Little Einstein Academy Limited gặp khó khăn về tài chính trong thời gian vừa qua.

Hoa Hậu Hồng Kông Dương Uyển Nghi và chồng

Phía Dương Uyển Nghi đã phải vay 2,4 triệu đôla Hồng Kông (gần 7 tỷ đồng) nhưng đến thời hạn vẫn không trả được hết nợ. Tính đến nay, cả tiền nợ và lãi đã lên tới con số 3,76 triệu đôla Hồng Kông (ước tính 10,9 tỷ đồng). Theo phía nguyên cáo, vợ chồng Dương Uyển Nghi và Vương Thuỵ Huân không chịu ký tên vào hợp đồng để thế chấp bằng của cải, vật chất nên người khởi kiện phải nhờ tới luật pháp can thiệp.

Lukfook Jewellery - nhà tài trợ chính thức cho vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông cho biết, năm 2011 vương miện của Winnie Yeung trị giá 3,5 triệu đô la Hồng Kông (hơn 10 tỷ đồng). Tính đến năm 2016, vương miện này đã tăng giá trị lên 4,6 triệu đô la Hồng Kông (hơn 13 tỷ đồng). Vương miện được gắn 311 viên kim cương thật, vô cùng đắt đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Hoa hậu Winnie Yeung vẫn im lặng, chưa lên tiếng về việc có hay không giao ra vương miện tiền tỷ để thanh toán nợ. 

Dương Uyển Nghi đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1995. Vì nhan sắc chỉ ở mức tầm trung, việc cô đăng quang hoa hậu vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, Dương Uyển Nghi cũng được tạo điều kiện khi làm chủ trì các chương trình truyền hình của TVB. Khả năng ăn nói lưu loát, cô đảm nhận vai trò MC trong vòng 3 năm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news