Tin mới

Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ đẹp hút hồn trước thời khắc cận kề chuyển giao vương miện

Thứ năm, 07/03/2019, 16:16 (GMT+7)

Xuất hiện trong phần thi Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã diễn ra tại Thái Lan, Hương Giang diện đầm màu vàng, ôm sát cơ thể với phần ngực xẻ sâu gợi cảm.

Bên cạnh cái tên Đỗ Nhật Hà đang làm “nức lòng” fan hâm mộ nước nhà khi phong độ của cô ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế trong mấy ngày qua khá tuyệt vời. Thì một cái tên khác khiến công chúng bồi hồi, bịn rịn trong thời điểm này đó chính là hoa hậu Hương Giang.

Trong một năm đương nhiệm Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã làm rất tốt vai trò của mình. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác trên con đường tìm lại chính mình. Nhưng chỉ còn ít thời gian nữa, Hương Giang sẽ chuyển giao vương miện cho một người đẹp chuyển giới khác.

Nổi tiếng với vẻ xinh đẹp và gợi cảm, mới đây, đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang lại lần nữa tiếp tục khiến khán giả “bỏng mắt” trước những hình ảnh hậu trường lung linh. Nàng hậu khoe thân hình nuột nà và quyến rũ cùng góc mặt xuất thần.

Xuất hiện trong phần thi Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã diễn ra tại Thái Lan, Hương Giang diện đầm màu vàng, ôm sát cơ thể với phần ngực xẻ sâu gợi cảm. Khi đứng bên cạnh những cựu Hoa hậu chuyển giới khác, Hương Giang vẫn vô cùng nổi bật.

Vóc dáng ngày càng hoàn thiện và chuẩn hơn khiến nàng hậu luôn hoàn hảo trong những trang phục hở bạo như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news