Tin mới

Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang

Thứ sáu, 24/11/2017, 17:07 (GMT+7)

Người đẹp Iraq Sarah Idan bị đe dọa tính mạng khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đăng tải hình ảnh mặc bikini lên mạng xã hội.

Người đẹp Iraq Sarah Idan bị đe dọa tính mạng khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ và đăng tải hình ảnh mặc bikini lên mạng xã hội.

Theo trang Missology, thí sinh Hoa hậu Iraq xác nhận cô bị chính các họ hàng ở quê nhà dọa giết vì dám mặc bikini khi tham gia phần thi trang phục áo tắm trong hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Họ yêu cầu ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ phải gỡ toàn bộ hình ảnh Sarah Idan mặc bikini trên các trang chính thức của cuộc thi, nếu không họ sẽ đe dọa tính mạng của cô. 

Các bình luận của dân mạng Iraq cũng chỉ trích cô gái ăn mặc quá hở hang so với truyền thống đất nước cho dù mặc bikini là yêu cầu bắt buộc trong phần thi. 

Trước sức ép của dư luận, Sarah Idan tuyên bố cô sẽ chuyển sang trang phục áo tắm một mảnh kín đáo hơn trong buổi thi chung kết sắp tới.

Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 1.
 
Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 2.

Thí sinh Hoa hậu Iraq trong phần thi trang phục bikini.

Sarah Idan là đại diện đầu tiên của Iraq tham dự Hoa hậu Hoàn vũ sau 45 năm liền quốc gia này vắng bóng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Hoa hậu Iraq năm nay 27 tuổi và cao 1m70. Cô yêu thích ca hát và từng đến Los Angeles, Mỹ để theo học về âm nhạc.

Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 3.
 
Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 4.
 
Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 5.
 
Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 6.

Nhan sắc của Hoa hậu Iraq.

Cô sinh ra và lớn lên ở khu vực có tư tưởng bảo thủ nhất đất nước thuộc miền nam Iraq. Nhiều người đánh giá Sarah Idan đã rất dũng cảm mới dám tham gia kì thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế cho dù tại Iraq vẫn còn nhiều quan niệm tiêu cực về quyền tự do của phụ nữ.

Trong khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, Sarah Idan cũng từng khiến dư luận chú ý khi cô đăng tải bức ảnh chụp chung thân thiết với Hoa hậu Israel trong khi hai nước vốn có nhiều mâu thuẫn nặng nề.

Hoa hậu Iraq bị họ hàng dọa giết vì dám mặc bikini quá hở hang - Ảnh 7.

Hoa hậu Iraq chụp ảnh cùng Hoa hậu Israel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news