Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân 'tranh sủng', vẻ đẹp tây là một cái tội

Thứ ba, 21/01/2020, 23:31 (GMT+7)

Thông tin Khánh Vân là mỹ nữ trong "Phượng Khấu" khiến khán giả vô cùng háo hức. Tuy nhiên, vẻ đẹp của hoa hậu lại đang là chủ đề bàn luận sôi nổi.

Tạo hình của Hoa hậu Khánh Vân trong "Phượng Khấu" khiến nhiều người thất vọng.

Năm 2019, "Phượng Khấu" đã thu hút được sự chú ý của khán giả trong nước bởi đây là một trong số ít những phim làm về đề tài lịch sử.  Đến thời điểm phim sắp lên sóng, nhà sản xuất lại tung thêm thông tin nóng là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ góp mặt. Trong phim, Khánh Vân sẽ vào vai một cung nữ được vua Nguyễn sủng ái.

Chưa cần biết diễn xuất của Khánh Vân ra sao, công chúng ngay lập tức nhận xét về tạo hình của cô trong phim. Phần lớn ý kiến đều cho rằng Khánh Vân mang vẻ đẹp tây, không phù hợp với vai diễn cổ trang như trong "Phượng Khấu". Tạo hình nhân vật và cách trang điểm, đánh khối càng làm mất điểm của cô trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, một số khán giả thì dành lời khen không ngớt cho Khánh Vân, ủng hộ cô một cách bất chấp kiểu "chị đẹp nên mọi chuyện đều được tha thứ".

Khánh Vân sở hữu nhan sắc có phần tây và sắc xảo.

Nhà sản xuất "Phượng Khấu" cho biết anh mời Khánh Vân tham gia phim khi không biết cô là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước khi chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp này, người ta biết đến tên tuổi Khánh Vân trong vai trò một người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia một số phim như "Thiếu gia nhà nghèo", "Bệnh viện thần ái", "Một chàng ba nàng"...

Mặc dù tạo hình hiện tại của Khánh Vân không được lòng khán giả nhưng chúng ta hãy thử chờ và theo dõi "Phượng Khấu" xem diễn xuất của cô có đạt được kỳ vọng của mọi người hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news