Tin mới

Hoa hậu Kiều Ngân công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi “tiếp khách” giá nghìn USD

Thứ tư, 07/11/2018, 10:32 (GMT+7)

“Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015” công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi “tiếp khách” giá nghìn USD.

hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015” công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi “tiếp khách” giá nghìn USD.

Câu chuyện bị gạ gẫm đi khách, đi tiệc hay gặp gỡ giá ngàn đô từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với mỹ nữ showbiz Việt. Mới đây, Hoa hậu Kiều Ngân công khai đoạn chat gạ gẫm gây chú ý với cư dân mạng. Trước sự ngã giá thô thiển trên, người đẹp sinh năm 1989 đã có màn đáp trả đầy bất ngờ.

Kiều Ngân công khai đoạn tin nhắn bị gạ đi "tiếp khách".

“Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”, là chia sẻ của hoa hậu Kiều Ngân trên trang cá nhân, kèm đoạn tin nhắn bị người lạ gạ gẫm.

Trao đổi với Dân Việt, Kiều Ngân tỏ ra khá bức xúc trước những lời gọi mời khiếm nhã, công khai. Đây không phải lần đầu người đẹp sinh năm 1989 gặp phải những tin nhắn như vậy.

“Show họ nói là mời tôi đi ăn. Người này liên tục tạo tài khoản mới, dùng ảnh người khác làm ảnh đại diện, nhắn tin với tôi. Lần nào cũng bị tôi thẳng thắn từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Lần này tôi quyết định công khai”, Kiều Ngân cho hay.

Hoa hậu Kiều Ngân bị gạ đi

Theo Kiều Ngân, không chỉ riêng cô mà nhiều người đẹp hoạt động nghệ thuật khác cũng khó tránh khỏi những lời đề nghị khiếm nhã tương tự.

“Thật ra show đi ăn có cung thì có cầu. Ai sẵn lòng dám liều thì họ cũng nhận đó. Nhưng đương nhiên là sẽ có tai tiếng và rủi ro. Phản ứng của tôi là block thẳng tay”, người đẹp quả quyết.

Kiều Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng

Sau khi đăng quang Én vàng 2017, Kiều Ngân tạm ngưng hoạt động phim ảnh và hạn chế nhận lời biểu diễn thời trang để tập trung cho công việc MC.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 đang làm MC chính cho chương trình Chuyện trưa 12 giờThời trang và cuộc sống... Duyên dáng trên các sàn diễn thời trang, ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn phản diện, hoạt bát trên sân khấu với vai trò MC.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news