Tin mới

Hoa hậu Kiều Ngân lộng lẫy làm vedette thời trang

Thứ tư, 05/07/2017, 12:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình thời trang, Kiều Ngân lại tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ diện mạo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Xuất hiện trong một chương trình thời trang, Kiều Ngân lại tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ diện mạo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Tham gia chương trình thời trang và cuộc sống tháng 7 với chủ đề “Happy Paradise”, Kiều Ngân khiến cho bao ánh nhìn phải mê đắm bởi gương mặt xinh đẹp cùng những bước catwalk điêu luyện, uyển chuyển.

 

Trong không gian được thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia với tone màu chủ đạo là xám bạc, lại khoác lên mình những bộ đồ sang trọng và lộng lẫy như trang phục cưới, trang phục dạ hội đến từ các thương hiệu đình đám, Kiều Ngân thực sự tỏa sáng.

 

Trong bộ váy cưới trắng, Kiều Ngân hóa cô dâu của Phạm Đình Lĩnh. 

Dù là “đàn chị” nhưng trông Kiều Ngân như đồng trang lứa với mẫu nam này nhờ diện mạo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Trước đó, hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 từng thừa nhận mới nhờ bác sĩ thẩm mỹ giúp sửa mũi, nhấn mí, hút mỡ cằm, gọt hàm và nâng cấp vòng một để có diện mạo hoàn hảo.

Sau cuộc phẫu thuật hồi đầu tháng 5, Kiều Ngân đã có diện mạo hoàn toàn mới. Nhờ bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ, cô đã có gò bồng đảo đầy đặn, sexy. Kiều Ngân hiện vừa là người mẫu, vừa là diễn viên và MC. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news